Đến tối muộn Tiêu Chiến mới đáp xuống sân bay Bắc Kinh vì chuyến bay của anh bị delay mất ba giờ đồng hồ. Mệt mỏi trở về khách sạn, ngã người xuống vùi mình vào lớp chăn niệm êm dịu trên chiếc giường lớn, điều đầu tiên anh làm chính là bật lên điện thoại xem lại đoạn tin nhắn mà người kia nhắn cho anh vào sáng nay, Tiêu Chiến tại một khắc này khóe miệng liền bất chợt kéo lên một đường cong hoa mỹ hệt như vần khuyết của ánh trăng bên ngoài ô cửa sổ kia.
Ngón tay thon dài không ngừng di động ở trên màn hình, có chút muốn gọi hỏi xem người kia là đã hạ cánh hay chưa, lại nghĩ đến giờ này chắc có lẽ em ấy vẫn là chưa đến đâu, thế nên anh quyết định buông ra điện thoại ở trong tay, thu thập một chút hành lý sau đó mới chậm rãi tiến về phía phòng tắm.
Hương lài thoang thoảng tràn ngập ở trong không gian hạn hẹp, Tiêu Chiến đứng dưới vòi hoa sen hài lòng thả lỏng cơ thể, ngẩng mặt nhìn lên trên trần nhà, thấp thoáng để lộ ra yết hầu sâu hoắm hợp cùng đường nét sắt bén tinh tế.
Trên dưới đồng dạng một thân nguyên thủy hoàn toàn, Tiêu Chiến mặc tình hưởng thụ để cho những đài nước nóng ấm vừa đủ, rào rạt phun ra sượt dài lên trên da thịt căng bóng ướt át giờ này cũng đã nhiễm đầy một tầng thanh sắc hồng nhuận, lại còn đang tùy thời phát ra muôn vạn làn hơi nước hư ảo dầy đặc bao bọc quanh thân, thật khiến cho người ta nếu có cơ hội được quá mục sở thị, liền sẽ như có ảo giác chính mình hiện hữu chốn bồng lai.
Qua mất một quảng thời gian không ngắn cũng chẳng dài, ước chừng thanh âm réo rắc của dòng nước mơ hồ bên trong kia cũng đã bắt đầu ngưng đọng lại. Tiêu Chiến khắp người trải thêm một hồi thư thái khoác kín lớp áo choàng rũ rợi màu lam đậm mới nhịp nhàng từng bước ly khai nơi đó tiến đến ngồi trên chiếc giường lớn.
Mấy lọn tóc mái là vì ướt sủng mà vươn mình nghịch ngợm chạm lên hàng mi cong đang xung động, Tiêu Chiến chớp chớp mắt lắc đầu qua lại rồi mới đem chiếc khăn bông dầy cộm vừa lau đi giọt nước trên mặt, trong lòng lại vừa âm thầm tính toán có lẽ Nhất Bác giờ này cũng đã đến nơi rồi.
Đưa tay cầm lên chiếc điện thoại từ trên tủ đầu giường định rằng sẽ gọi đi, thế nhưng ngón tay thanh mảnh vẫn còn chưa kịp bấm số thì màn hình đã chuyển sóng kết nối thông báo hiển thị rõ ràng Cún Con đang gọi đến.
"Em đã về khách sạn chưa?? Có mệt hay không??"
Đầu dây bên kia thông qua khoảng cách xa xôi vời vợi, dường như phát ra giọng cười ngọt ngào sau đó mới đáp lời anh.
"Em vừa xuống máy bay thôi, bởi vì rất nhớ anh liền muốn gọi. Hiện tại trễ như vậy, em có hay không làm anh thức giấc rồi??"
"Không có a! Anh cũng mới đến Bắc Kinh thôi chuyến bay của anh bị hoãn. Em mau trở về khách sạn đi, có phải nơi đó rất lạnh không, đừng ở bên ngoài như vậy sẽ cảm mạo!"
"Được! Điều nghe anh, vậy em ra xe. Chút nữa mới gọi cho anh. Tạm biệt!"
Tiêu Chiến trên khuôn mặt tiếu ý thập phần rạng rỡ là bởi vì bị chút ngọt ngào này lấp đầy bên trong trái tim mất rồi. Kết nối hiện tại cũng đã ngắt đem màn hình điện thoại đóng lại một màu đen huyền ảo, anh đặt nó xuống mặt ra trắng phẳng phiêu ở trên giường lớn, còn bản thân lại vô thức hướng về phía ô cửa kính trong suốt mà đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhất Chiến] SHORT_ PHẦN CÒN LẠI CỦA THẾ GIỚI
FanfictionCP : BJYX Thể Loại: Đam mỹ, 1×1, đa số ngọt không ngược Giới Thiệu: ➡️ Nơi đây chỉ tập hợp những mẫu truyện ngắn ➡️Mỗi chương sẽ bao hàm một câu chuyện riêng biệt, không có liên kết giữa các chương với nhau, có thể sẽ là vui buồn ngọt ngào trộn lẫn ...