Ewan kahit ako nababaliw dahil sa love. Bie! </////3 Share lunggs.
Pakisabi nalang po kung may mali ako sa story. It will really mean a lot.
Twitter: @MikaAndrea
Instagram: causeitsmika
--------------------------------------------
Kung ikaw kinamusta ng EX mo, ano mararamdaman mo? Magiging masaya ka o hindi?
Mukhang ewan ako dun ah. Daniel, alam mo bang gusto pa rin kita hanggang ngayon?
Nagkita kami ni Julia, pagkatapos ng klase.
"Kath, okay ka lang?"
"Oo. Julia, kinausap nya ako?"
"Nakita ko nga rin eh. So, ano? Okay na kayo ngayon?"
"Hindi pa, pero alam ko kinalimutan nya na yung nagawa ko. Hindi ko alam pero ba't ganito? Ba't kailangan ganito kasakit? Tingin mo, karma to?"
Di ko alam, pero I started to cry.
Ba't ako umiiyak, ginusto ko rin to, diba? Pero, dati yun. Susmaryosep na love to. Nakakalagas lang ng bangs.
"Julia, alam mo kung anong nangyare sa amin ni Daniel dati. Alam mo din na gusto ko nang magka'ayos kami. Ayoko naman na ako yung mag'firt'move. Am'panget naman tingnan, dba?":'(
"Kath, kung mag'uusap kayo, mas magkakaintindihan kayo. Kaysa naman tinatago mo yang nararamdaman mo."
Parang tama si Julia, pero kailan kame magkakausap? :'( Nakakabaliw.
--------------------------------------------
<Julia>
Bestfriend ko si Kath. Alam ko kung ano ang pinagdaanan nya, lalo na nila ni Daniel.
Mabait si Daniel kay Kath, at ganun din si Kath kay Daniel. Pero nakipag'break si Kath, dahil sa mga judgement ng ibang tao sa kanila nung sila pa.
Ka-close ko din naman si Enrique, yung best friend ni Daniel. Gusto ko sakanya magpatulong na magka'ayos ang best friend ko at si Daniel.
Mahal ko sila, ei! ;) Wish me luck!
--------------------------------------------
I texted Enrique. Magpapatulong, ei!
'Oct. 4, 2012, 8:04 PM'
"Yow, Enrique. Tulungan mo naman ako na magka'ayos sila Daniel at Kath. Alam ko na alam mo kung ano ang pinagsamahan nila. Magkita tayo bukas mga 4:00 pm sa lobby. Thank you. :)"
--------------------------------------------
Hinintay ko si Enrique, at thank god, pumunta siya.
"Julia, sorry ah. D ako nakareply sayo kagabi, wala na akong load ei, sana maintindihan mo. About nga pala sa plano mo, sure, game ako"
"Uhhm. Kailangan mo mapapayag si DJ. Ipapunta mo siya bukas sa swing, ikaw na din bahala kung anong reason ibibigay mo. Basta papuntahin mo siya dun ng exactly 4 pm."
"Okay, Julia. fingers cross!"
"Fingers Cross!"
KathNiel kameng dalawa eh. XD
--------------------------------------------
<Enrique>
Alam nyo na kung anong mangyayare bukas. Sana magtagumpay kame.
Mahal na mahal ni Daniel si Kath dati. Pero, kahit na hindi sa akin sinasabi ni DJ, alam kung may concern at mahal pa rin niya si Kath hanggang ngayon.
Baka hindi nga lang 'SOBRA-SOBRA' kagaya ng dati.
Pero, alam ko maaayos pa yan. Trust me.
Wish us luck, guys. Sana magka-ayos na sila. Go KathNiel. <3
--------------------------------------------
Excited na? Hahaha! Thank you sa pagbasa. Hope you're enjoying the story. Stay AWESOME, guys. :'''>