Two

307 3 0
                                    

Kaway ! :)) 2:30 pm palang. Wala pa sana kong balak mag-update ih kaso napaka boring dito sa bahay. Kaya kahit wala pa kong naiisip idagdag. BAHALA NA ! Haha XD. Kung ano na lang mai-type ko :)) Hihi.

ENJOY READING ^______________________^

_____________________________________________________________________________

2.

Lalaine's POV :

It's Saturday morning at napakasama ng pakiramdam ko.

Ang bigat ng ulo ko swear -_______________-"

Hanggang ngayon nakikinikinita ko padin yung itsura nung monggoloid na nagnakaw ng first kiss ko. DAFUQ >_____________<

Wag lang sana pagtutuusin ang mga landas namin kundi .. NAKO ! malalagot talaga sya sakin. !

Pero teka ?

Pano nga pala ko nakauwi kagabi ?

Nawalan ba ko ng malay dahil sa kalasingan ko ?

Shet ! Patay ako neto kela daddy TT__________________TT

Kabado kong lumabas ng kwarto.

"Yaya, nasan po sila mommy ?" tanong ko sa maid namin.

"ay mam wala po eh, maaga po silang umalis ni sir." tugon naman sakin ni yaya Pering.

"Nasabi po ba kung saan sila pupunta ?" sabi ko naman. Kinakabahan talaga ko. 

"May out of town business daw po eh. Sa monday pa po ang balik." yun lang at tumalikod nako.

Yesssssssssssss ! Wala sila mommy. Ibig sabihin ligtas pa ko sa ngayon. Pero di ako dapat makampante. 

FASTFORWARD

Monday na ! May pasok na naman -_____________-"

Di ako excited. In fact, mas kinakabahan ako.

Dagdag bwisit pa tong mga body guards ko.

Yea ! You heard it right. May mga body guards ako. Madalas kasi akong mabully nung bata pa ko. But to think na hanggang ngayon may body guard padin ako ? Minsan nga gusto ko ng isipin na overprotective na sakin sila mommy eh. Hello naman kasi ? I'm already 17 years old and still I dont have my own freedom -_____________-" Parang tuloy ang KJ ko sa mga friends ko. psh. Saklap diba ? =____________=

Nandito na ko sa classroom ngayon.

"Sissy, okay ka na ba ?" sabi ni Princess na agad lumapit sakin. Halatang nag-aalala sya. Tumango na lang ako bilang tugon.

"Girl alam mo na ba ?" biglang singit ni Marj. Kinabahan tuloy ako.

"ha ? ang alin ?" sagot ko na natataranta.

Nagtinginan silang tatlo. May nangyayari bang hindi ko alam ? Shems. !

"na maganda ka ! Hahahahaha" sabay sabay nilang sagot. Pektusan ko kaya tong mga to at ng matauhan =______________=

Napahinga naman ako ng maluwag kahit papano. Akala ko kung ano na eh.

@cafeteria

Kakaiba ang ambiance ng lugar ngayon ah.

Bakit ba kahit saan ako magpunta parang palaging may mali ? Tapos yung mga students nakatingin pa samin. Yung iba nagbubulubgan. Oh baka feeling ko lang ? :DD

Kumakain na kami ngayon.

"gosh girl ! You have to see this !" sabi sakin ni crio habang inaabot sakin yung iPhone nya.

I saw a picture of a girl slapping the face of a guy. Hindi kita yung mukha nung babae kasi nakaside view pero alam ko na AKO yun ! Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah !!!!! Trending pa ! Nakakaloka ! Bat nasa twitter yung picture na to ? Pano nila to nakahunan ? TT_________________TT yari na talaga ko neto.

_____________________________________________________________________________

Hep ! Hanggang jan na lang muna :)) Hihi XD.

Okay naman update ko diba ? Ano na kaya sunod na mangyayare ? whahaha..

picture ni Lalaine sa kanan -------------------------> Hm ! Anong say mo ? Ganda no ? Haha. XD. 

Till next chapter ! :))

Comments and votes please :)) Isang pindutan lang namn yun ! Wag na kayong tamarin XD. Thanks :))

_____________________________________________________________________________

Were Married ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon