#4: Sự Thật.

59 3 1
                                    

  Cô bé thật sự không hiểu vì sao cha mẹ mình có thể bất công như vậy.

  Nhớ lại vừa rồi, mẹ dùng di vật của bà ngoại tới uy hiếp,
ép mình phải lên bàn phẫu thuật lúc đó cô mới biết được chân tướng sự thật.

   Thì ra, ngay từ đầu cha mẹ đã không định sinh ra mình. Chị gái chào đời, xinh đẹp, đáng yêu. Cần gì phải có thêm một đứa nữa.

     Chỉ có điều. Thận Tạ Khinh có vấn đề cho nên cha mẹ mới quyết định sinh Tạ Đường. Hi vọng lúc Tạ Khinh xảy ra chuyện gì có thể có sẵn thận để ghép.

     Thậm chí có thể ngoan độc hạ quyết tâm sinh mình( Tạ Đường). Ngay từ bé đã gửi cô cho ông bà ngoại nuôi dưỡng, tránh phát sinh tình cảm.

      " Vì chị gái mình, không phải là con nên làm thế sao? Sao con có thể ích kỉ như vậy được".
   Mấy lời này Tạ Đường đã nghe cả trăm lần. Hiện tại cô chỉ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

     Tạ Đường không cần Lục Trác nữa, cái gì cũng không muốn chanh chấp với Tạ Khinh.  Nếu có kiếp sau. Cô chỉ muốn cùng ông bà ngoại sống nương tựa vào nhau.

     Trong khoảnh khắc dao phẫu thuật sắp chạm vào cơ thể cô. Đọt nhiên có điều gì đó ầm ầm đổ xuống, trước mắt tối sầm Tạ Đường cho rằng sắp nếm trải cảm giác đau đến chết ở bàn phẫu thuật. Không nghĩ tới khi mở mắt ra mình lại quay về nắm  14 tuổi.

     Lúc đó, cô vẫn chưa cứu Lục Trác, vào ngày mưa hai chân cũng không phải đau thấu tim do di chứng đợt sóng thần để lại.

   Tốt quá ! Tất cả đều chưa phát sinh.

 Chị Gái Giả Mạo Tôi Là Mối Tình Đầu Của Boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ