Tanjiro tay dắt Nezuko nhìn chiếc tàu hỏa chạy qua. Tiếng tàu hỏa làm cậu đau đầu, choàng chiếc khăn xanh lên. Tanjiro cùng em gái mình đi đến con đường vắng người chỉ có một quán mỳ.
"Cho cháu một tô mì ạ!"
Cậu ngồi xuống ghế gọi ra một bát mì. Nhìn Nezuko ngủ gục trên vai mình, cậu nở một nụ cười ôn nhu.
Vì là chỗ vắng vẻ nên khách qua lại không nhiều, mà hiện giờ chỉ có mỗi anh em Tanjiro nên mì của cậu rất nhanh mà mang ra.
Đang tính thưởng thức bát mì trông rất ngon lành một mùi hương thoảng qua mũi cậu. Bát mì chưa kịp ăn đã rơi xuống đất.
Mùi hương này!! Là hắn!! Là kẻ đã khiến cậu mất đi gia đình. Kẻ khiến Nezuko thành quỷ. Kibutsuji Muzan!!
Nhưng tại sao hắn lại ở đây!? Nơi con người đi lại như vậy?
Không có thời gian để suy nghĩ cậu lập tức đuổi theo cái mùi hương đó mà quên luôn em gái mình vẫn ở quán mỳ.
Cái quái gì vậy? Muzan hắn....... Đang bế một đứa trẻ!!! Hắn có gia đình, có vợ con? Không! Có thể đây chỉ là một thân phận hắn lẩn trốn vào thế giới con người. Nhưng bọn họ không nhận ra ư? Rằng chồng và cha mình là một con quỷ nguy hiểm đến mức nào.
Còn hoang mang trong mớ suy nghĩ của mình Tanjiro đã lơ là khiến một người đàn ông đi qua bị Muzan biến thành quỷ.
Không thể bỏ mặc người đàn ông cùng người vợ của anh ta Tanjiro hét lên với Muzan đang dần biết mất giữa đám người cùng vợ con hắn rằng sẽ không bỏ qua cho hắn và một ngày nào đó sẽ giết chết hắn.
Nhờ sự giúp đỡ của Tamayo cô ấy cũng là quỷ nhưng bằng cách tái tạo lại cơ thể cô đã có thể kháng cự lại lời nguyền của Muzan trên người. Tanjiro không phải chật vật với mấy chú cảnh sát. Và cậu chắc rằng cậu không muốn gặp rắc rối với các chú ấy.
Cảm thấy Nezuko an toàn khi ở đây, Tanjiro nói ra ngoài hóng một chút.
Ở đây bao quanh là khu vườn hoa anh đào, thi thoảng có gió làm từng cánh hoa rơi ra tọa nên khung cảnh thơ mộng.
Bên phía Muzan, sau khi để người đánh xe đưa vợ con mình trong thân phận này hắn đi vào một con hẻm nhỏ tối tăm, hôi thối, bẩn thỉu.
Đi một đoạn thì có nhóm ba người xuất hiện, một nữ hai nam. Một tên có thân hình to lớn và cơ bắp đi cùng cô gái mặc kimono nâu sậm, người con trai còn lại thì gầy gò đang say xỉn va phải người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One shot/ Kny] Muzan × Tanjiro
FanfictionTanjiro tay dắt Nezuko nhìn chiếc tàu hỏa chạy qua. Tiếng tàu hỏa làm cậu đau đầu, choàng chiếc khăn xanh lên. Tanjiro cùng em gái mình đi đến con đường vắng người chỉ có một quán mỳ. .............. "Bắt sống tên nhóc đeo khuyên tai hanafuda về đây...