Chương 1: Nhập học vào trường nữ sinh

312 8 8
                                    

Trên một ngọn núi cao, tại một thác nước sâu trong khi rừng. Một chàng trai trẻ khoảng 16 tuổi, mái tóc đen, cơ thể rắn chắc, cậu đang ngồi thiền dưới thác nước. Tên của cậu là Toeri, Akimoku Toeri, từ nhỏ cậu đã có một cơ thể yếu ớt và lúc nào cũng lâm bệnh, mỗi khi cậu nhìn thấy những gì khiến cậu nổi thú tính lên thì cậu đều không thể kìm nén nổi cảm xúc và xông đến tấn công họ vì thế mà cậu lúc nào cũng bị những bạn nữ sinh cùng lớp mình đem ra làm trò cười và trêu chọc cậu, khiến cậu gặp nhiều rắc rối, cậu đã thề rằng từ đó sẽ không tin vào bất cứ hay gặp bất cứ cô gái nào, đối với cậu, phụ nữ là kẻ thù, chạm vào là chết.

Khi cha mẹ cậu đã ly hôn vào đã có người tình mới cho riêng mình, họ yêu cầu cậu đến sống với một trong hai bên nhưng cậu lại hoàn toàn từ chối vì cậu càng hận thù cha mẹ mình hơn, cậu quyết định chọn sống một mình và cậu tìm đến ngọn núi này để tu luyện bản thân suốt nhiều năm, luyện võ công, thử thách bản thân để trở nên mạnh mẽ và cậu là người sinh ra võ công cho riêng mình, Trường phái Akimoku.

Khi cậu đủ tuổi vào cao trung, cậu đã dự định nhập học vào một trường cao trung bình thường. Một buổi sáng như bao buổi sáng khác, cậu thức dậy sớm, luyện tập những bài tập của mình và ngồi thiền dưới thác rồi mới vào ăn sáng. Sau khi luyện tập xong, cậu về ngôi nhà gỗ của mình để thay đồ rồi chuẩn bị bữa sáng, cậu bất ngờ gặp một người phụ nữ có mái tóc trắng, đôi mắt màu tím, mặc trang phục kimono, cậu nhận ra đó là Orina- người bà của cậu, bên cạnh Orina là một cô gái khác luôn đi theo bà, mái tóc đen cùng đôi mắt màu xanh lam, vai đeo một túi đựng kiếm. Thấy cả hai người, cậu liền lấy khăn che mắt mình lại rồi đi vào bàn ăn sáng.

 Thấy cả hai người, cậu liền lấy khăn che mắt mình lại rồi đi vào bàn ăn sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)Thấy Toeri, bà của cậu liền lên tiếng chào:"Chào buổi sáng, Toeri

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


(Ảnh minh họa)
Thấy Toeri, bà của cậu liền lên tiếng chào:
"Chào buổi sáng, Toeri. Con mau vào ăn sáng đi. Tại sao con lại bịt mắt khi nói chuyện với ta thế?"-Orina
"Đây là thói quen rồi, ngoại. Mà tại sao ngoại đến đây?"-Toeri
"Tất nhiên là có chuyện mới tìm còn rồi"-Orina
"Vậy sao ạ? Nếu là về tiền bạc thì con không cần đâu ạ"-Toeri
"Cái ta cần nói không phải tiền bạc mà là về việc học của con đấy"-Orina
"Việc học của con sao?"-Toeri

(Thế Giới Phi Nhân) Extraordinary WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ