Y/n Pov
4 years ago.......
Si Sejun at ako ay mag jowa. Sobrang saya ko nung naging boyfriend ko sya. Maalaga,mabait, malambing, sweet,protective, boyfriend material. Sya na ata yung pinaka perfect na boyfriend sa balat ng lupa. Kaso nga lang nag break Kame😔.
Bakit?
Dahil Buntis ako......
Flashback***********
Parati ko nang napapansin si Sejun na panay magbanyo pag sobrang close ko sa kanya.
Minsan din nakikita ko na lang yung pants nya may naka angat,at don ko nalaman na he got a boner whenever I'm around specially pag ginagamit ko yung shirts nya.
And one night habang nanonood kami ng movie ni Sejun, napansin kong Sejun got a boner,again.
Y/n..... *He said in a raspy voice that send shiver through my spine*
Y-es babe?
Please help me.... Ikaw lang yung malakatulong saakin eh...*he said in a pleasing tone*
Help you with what babe?
Down here....
I follow he's gaze and my mind got blank...
You mean...
Yes babe please?
Alright since I'm also graving for your touch we might as well enjoy the night...*I said to him and smiled*
Promise babe ill be really gentle
Thank you ba-
He didn't let me finish my sentence and just kiss me passionately....
After that we make love through the night......
At kung paano ako nabuntis?
Well nasira yung condom ni Sejun kaso hindi nya na ito namalayan dahil sobrang needy nya.
---------------------------------------
Still Y/n Pov
Sa totoo lang hindi ko sinabi na buntis ako
Dahil ayokong mawala yung career nya at ayokong masira yung kinabukasan nya, magsasakripisyo na lang ako at papalakihin yung bata ng mag-isa.Another flashback about their break up.............
Isang buwan na ang lumipas nung nalaman ko na buntis ako. At hindi ko sasabihin kay Sejun kasi ayokong masira ang kinabukasan nya....
At nag decide ako na magbreak na Kame para hindi nya na malaman na ama na pala sya.....Sj: babe anong paguusapan natin?
Y/n: break na tayo. Malamig kong sinabi
Sj:A-no?Anong sinabi mo? Nauutal nyang sabi
Y/n: bingi ka ba? sabi ko break na tayo.
Sj: So ganon ganon na lang yun? Gusto nang umiyak.
Y/n: Oo sawang sawa na ako sa mga ginagawa mo,sa pagmumuka mo sa lahat.... May iba na akong gusto Sejun at lalayas na ako dito. Malamig kong sinabi.
Nakikita ko sa mga mata nya na labis syang nasaktan.
Sj: Akala ko ba mahal mo ako
Y/n: Dati yun nung masaya pa ako, hindi na Kasi ako masaya pag nandito ka.
Sj: Ple-ase w-ag mo ak-ong iwan plea-se!
Y/n: Im sorry pero di na kita mahal BYE...
tinalikuran ko sya at kinuha ko ang aking bagahe para umalis. Im really sorry babe but this is for your own good. Sinabi ko sa sarili ko habang umiiyak. Dumeretso ako sa kotse ko at tinawagan si Stell..On the phone 📞
Stell: Hi Y/n bat ka napatawag?
Y/n: Ste-ll mag-isa ka la-ng ba? Umiiyak
Stell: Oo at bakit ka umiiyak nag away ba kayo ni Sejun?
Y/n: Ang to-too kasi naki-pag bre-ak ako kay Se-jun.
Stell: ba-bakit?
Y/n: Kasi Bu-ntis ako at sya ang a-ma. Ayokong mawala ang career nya at kinabukasan nya.
Stell: Hindi mo sinabi yung dahilan?
Y/n: Hindi at ayokong sabihin.
Stell: Pero pano kayo ng baby mo ikaw lang magisang palakihin yan?
Y/n: Oo, ako ang magisang mag aalaga sa baby,
pupunta na rin ako Korea para dun nalang kami tumira ng baby ko.
Stell: Desisyon mo yan kaya rerespituhin ko at saka magingat ka y/n okay? babalitaan na lang kita tungkol kay Sejun.
Y/n: Salamat talaga Stell, at saka pwede bang sikreto na lang yung sinabi ko kanina ayoko kasing maymakakaalam bukod sayo pwede ba?
Stell: syempre naman Y/n maaasahan mo ako.
Y/n: Salamat talaga Stell ha bye.
Stell: byeEnd of Convo............
YOU ARE READING
Missing you (SB19 SEJUN)COMPLETE ✔️
FanfictionI never thought meeting you again could lead us to a happy ending Sequel is out!