WYB 3

13 4 0
                                    

Chapter 3 - First Day of School



PRINCESS SAVANNA'S POV



*Kriiiiiiiinnnnnggggg*



*Kriiiiiiiinnnnnggggg*



*Kriiiiiiiinnnnnggggg*



Naalimpungatan ako sa tunog ng alarm clock ko. 6:00 a.m na pala. I need to prepare because today is our first day of school.


It's been two weeks since what happened in the mall. Are you wondering what happened between me and Timothy after we leave??




*FLASHBACK*


I don't know where we're going, all I know is Im here beside him, setting on his side. Di ko alam kung ano dapat kong maramdaman. Dapat ba akong kabahan dahil di ako prepared sa tagpong ito o matuwa dahil di pa ko nagpaplano siya na ang lumalapit?Tsk, tsk, tsk. I smirk.


"Where do you think your bringing me?" I ask him pero tiningnan niya lang ako at nagpatuloy sa pagmamaneho.


"Hey! This is kidnapping." bulyaw ko sa kanya. "Ano ba! Bababa na ko." sinubukan kong buksan ang pinto ng sasakyan pero naka lock. Argggg.



Dahil feel ko na wala na kong magagawa humalukipkip nalang ako sa gilid ko. Napatingin ako sa kamay niyang nasa steering wheel, ang lalaki naman ng mga daliri niya. Pataas sa kanyang braso na mamuscle nagfeflex yon kapag humihigpit ang hawak niya sa manibela. Tumingin naman ako sa mukha niya. Thick eyebrow, pointed nose, square jew and red kissable lips. I swallow hard.


"Done checking me out, Savanna?" I saw his lips form a smile.


Napatingin ako sa labas ng bintana ng sasakyan niya and I felt my cheeks burn. Nakakahiya yon, sh*ts. He just caught me starring at him.


"I-i'm not starring at you. I'm looking at the shops at your side." sabi ko sabay irap.


"If you say so. By the way, your cheeks is so red." he said then lumabas na ng sasakyan.



Napahawak ako ng mukha ko. Feel ko ngang mainit ang pingi ko. Para akong lalagnatin.



Di ko man lang namalayan na nakapagpark na ang sasakyan niya sa isang restaurant.


Binati kami ng guard ng pumasok kami. May nag assist din samin papuntang upuan. It's already 6:05pm, I think we're going to have our dinner.



"Here's the menu ma'am, sir."



As the waiter leave our table, I ask him.



"Why did you bring me here, Tim? If my memories right, we're not close way back 5 years ago."


"I'm sorry." yan lang sinabi niya.


"Sorry for what?" tinitigan ko siya sa mata. "For dragging me here?"



"No.... Sorry for.. Sorry for not treating you good way back 5 years ago." we stair for minutes or two.


"Nah... Past is past, Tim. Mga bata pa tayo non. At saka di naman kita masisisi, I'm so fat and ugly that time. Let's just forget about it."


The BEAST Series 1: Where You BelongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon