Chương 4: Nhà trọ Ánh Trăng và 2 lần kiệt sức

18 2 0
                                    

"Cậu kia đứng lại"

Có một anh gì đó gọi tôi thì phải, tôi ngơ ngác nhìn xung quanh và thấy một người mặc bộ giáp sắt, có vẻ là một ông chú tầm 35 40 tuổi rồi

"Cậu mới từ đâu đến? Tôi chưa thấy cậu bao giờ"

Chà, chưa thấy cũng phải thôi, vì tôi còn chả biết tại sao tôi ở đây mà.

"Tôi mới từ một nơi khá xa đến đây, có thể cho tôi vào trong được chứ"

"Nếu muốn vào trong thì hãy xuất trình thẻ Mạo hiểm giả hoặc là thẻ Thương gia thì cậu mới có thể vào"

"..."

"..."

"Ờm, cả 2 loại đó tôi đều không có, có cách nào khác để tôi có thể vào không ?"

"Haizz, được rồi, vậy thì đi theo tôi"

Tôi gật đầu, đi theo anh ta đến một căn phòng gần đó

"Trước tiên thì thôi là Zed, còn cậu là ?"

"À tôi là... Yuuki"

"Được rồi, giờ thì cậu đặt tay lên tấm bảng này và cậu phải trả lời câu hỏi của tôi, nếu trả lời sai thì nó sẽ phát ra âm thanh đó nên cậu cứ cẩn thận"

Nói xong Zed đặt một tấm bảng lên trên bàn rồi để tay tôi lên trên.

Mấy câu hỏi đại loại như là tôi đến từ đâu, đến làm gì, phạm tội gì chưa, bla bla,...

Tôi cứ bình thường mà trả lời thôi, may mắn cái bảng kia im lặng từ đâu đến cuối

"Được rồi, giờ thì cậu cần nộp 200 G cho chi phí vào cổng hiện tại, nếu cậu muốn ra vào tự do thì ở trong kia có Guild mạo hiểm giả, cậu có thể làm thẻ ở đó"

Mà tôi không biết mình có tiền không cơ, từ lúc qua đây tôi chỉ để ý mấy cái chỉ số với skill

Hả? 23 triệu G

Nếu không lầm thì đây là số tiền trong tài khoản cũ của tôi mà, sao nó lại bay sang đây cùng tôi nhỉ. Thôi, có là tốt rồi

Tôi để tay vào kho đồ rồi nghĩ đến 200 G rồi rút tay ra, vậy là ok

"Được rồi chàng trai trẻ, chào mừng cậu đến với thành phố Siver"

'Thành phố Siver ? Mình chưa từng nghe cái tên nào như vậy trong game cả'

Tôi bước qua cánh cổng. Oa, nơi này rộng thật.

Có mấy kí hiệu khá là lạ trên mấy tấm biển, chắc là ngôn ngữ của thế giới này hả ? Đáng nói là tôi lại hiểu mấy ngôn ngữ đó chứ. Đang yên đang lành tự dưng biết thêm ngôn ngữ mới làm tôi thấy phí công năm tháng học tiếng Anh mà vẫn chả chữ nào vào đầu. Giờ nhìn mấy chữ kia mới để ý nãy tôi nói chuyện với ông chú kia cũng có nói tiếng Việt đâu nhỉ haha...

'Quán trọ gần đây nhất nằm ở đâu'

[Quán trọ Ánh Trăng: đi thẳng về phía trước rồi rẽ phải]

Tôi thầm cảm ơn [giọng thế giới] và bước về phía trước.

---------------------------

Tỉnh dậy và đột nhiên tôi ở trong game?Where stories live. Discover now