Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [- niệm an.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Tính sử [ đầy đủ bản ] 115wentian trường thiên nguyên sang tác phẩm
Nhất
Nhớ tới vừa rồi nhân sự bộ quản lý sắc mặt, Vương Phong có cổ tiến lên cho hắn một cái tả câu quyền xúc động. Đem lý lịch sơ lược tê lạn, vẫn tiến thùng rác lý, Vương Phong tâm tình mới hơi chút tốt lắm chút.
Chỉ là này công tác lại vô trông cậy vào, Vương Phong tâm tình ngã xuống đáy cốc. Tưởng hắn tốt nghiệp đã muốn nửa năm , vẫn là không có tìm được một phần chính thức công tác, vẫn dựa vào ca ca Vương Lâm dưỡng , trong lòng Thất lạc chi chí.
Trung học vừa tốt nghiệp, Vương Phong cha mẹ liền tai nạn xe cộ bỏ mình, dựa vào Vương Lâm liều mạng công tác kiếm tiền, Vương Phong tài năng tiếp tục cầu học, nguyên bản nghĩ đến tốt nghiệp sau là có thể độc lập, nào biết nói xã hội như thế hiện thực.
Vương Lâm đã muốn là 28 tuổi, nhi lập chi niên hắn không có phòng ở, không có xe, gởi ngân hàng cũng không có, hiện thực nữ nhân có đó coi trọng hắn ! huống chi là đương cảnh sát này nhất nguy hiểm chức nghiệp ! cho nên đến bây giờ vẫn là độc thân một.
Vương Phong vẫn cảm thấy là chính mình liên lụy ca ca Vương Lâm, ám tự trách mình uất ức. Vương Phong từng bính kiến quá ca ca Vương Lâm vụng trộm bắn súng, khi đó hắn tự trách chi tâm quá nặng, thường thường cảm thấy chính mình là một cái trói buộc, nếu không chính mình, Vương Lâm định có thể tìm bạn gái, nào dùng đắc chính mình giải quyết !
Vương Phong không yên lòng đi ra Đại Hạ, thẳng đến đụng phải cá nhân, mới đưa tâm tư kéo trở về. Thấy bị chính mình đụng phải nhân chính ngồi xổm thượng kiểm phân tán trang giấy, Vương Phong bận rộn biên giải thích biên hỗ trợ nhặt lên đến.
Kiểm hoàn hai người đứng lên, Vương Phong bởi vì mặt bạc, cúi đầu, ngượng ngùng luôn mãi giải thích, vốn định xoay người trốn , lại nhìn đến người nọ trong tay là thông báo tuyển dụng gợi ý.
Thông báo tuyển dụng hai chữ nhượng Vương Phong lập tức tinh thần tỉnh táo, ngẩng đầu thấy là một cái tuấn lãng người thanh niên, liền đối người nọ nói:“Tiên sinh, thực xin lỗi, có thể nhượng ta xem nhìn ngươi trong tay gợi ý sao?”
Người nọ cười cười cho hắn nhất trương, sau đó bước đi . Vương Phong tiếp nhận nhanh chóng xem một lần, phát hiện chính mình man phù hợp yêu cầu , bận rộn xoay người tìm vừa rồi bị chàng nhân, nhìn quét một vòng, gặp người nọ chính đi vào hắn vừa rồi đi ra Đại Hạ.
Vương Phong nhanh chân bỏ chạy quá khứ, tại đại sảnh ra ngăn lại nhân, người nọ tự biết hắn ý tứ, hỏi:“Như thế nào, muốn này phân công tác?”
Vương Phong có chút suyễn, gật gật đầu, đẳng hơi thở thông thuận mới vội la lên:“Đúng vậy, đúng vậy, ta muốn này công tác !”
Người nọ lại nói:“Ngươi tốt nhất suy xét rõ ràng, đến lúc đó hối hận đã không còn kịp rồi !”
Vương Phong sợ bỏ qua cơ hội, vội hỏi:“Không cần suy xét , ta nhất định không hối hận.”