Tên truyện:
The Killer: So, who is the killer?Tác giả:
Hoàng Lạc HiThể loại:
OneshotTình trạng:
Đã hoàn thành___
"Tôi nghe thấy những tiếng động kỳ lạ ngoài hành lang. Não nề, thảm thương và ám ảnh."
♡
Từ hôm Seo Daewoo chết đi rồi, đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy ác mộng. Nó chân thật đến mức khiến cho tôi mỗi lần nghĩ đến đều cảm thấy vô cùng kinh hãi.
Căn chung cư của tôi nằm ở tầng cao nhất. Nhưng cứ khoảng tầm mười hai giờ hơn, khi gió lạnh ùa về, tôi lại nghe thấy rất rõ ràng những tiếng bước chân nặng nề chạy lịch bịch ngoài hành lang. Càng về khuya càng dồn dập, thi thoảng còn có cả tiếng móng tay cào lên tường, tiếng rống gào, thảm thiết đến mức đinh tai nhức óc. Kỳ lạ là khi tôi mở mắt ra, tất cả lại trở về thành một khoảng không tĩnh lặng, thứ duy nhất có thể nghe được cũng chỉ là âm thanh rò rè phát ra từ máy điều hoà trên trần. Tôi biết cậu ta là đồng nghiệp nhiều năm của tôi, nhưng chúng tôi cũng đâu có thân thiết đến nỗi cậu ta mỗi ngày đều phải "ghé thăm" như thế.
Tôi sợ sệt lau đi tầng mồ hôi trên trán, cố gắng ổn định lại hơi thở. Cơn ác mộng vừa rồi khiến cho tôi không còn chút sức lực nào. Ở bên cạnh có tiếng động, âm thanh ngáy ngủ vang lên:
"Em lại mơ thấy cái gì linh tinh à?"
Jeon Jungkook ôm lấy tôi, vuốt dọc sống lưng đã ướt đẫm mồ hôi, thủ thỉ ở bên tai. Chúng tôi trước giờ vốn không sống cùng với nhau, chỉ là gần đây vì những chuyện kỳ lạ hay xảy ra trong chung cư của tôi, đến anh vô cùng không tin cũng phải miễn cưỡng dọn đến ở cùng tôi vài ngày. Thật ra nói là vài ngày, nhưng đến hôm nay cũng đã hơn một tuần lễ rồi.
Tôi thở phào một hơi như trút ra hết căng thẳng trong lòng, hai tay quấn lấy cổ anh, thều thào:
"Em sợ lắm."
"Sợ cái gì chứ? Amie, mấy ngày qua em tự doạ bản thân mình nhiều quá rồi."
Jungkook nói không sai, đúng là tôi có phần tự hù doạ bản thân. Nhưng gần đây xảy ra nhiều chuyện như thế, tôi không cảm thấy phát hoảng mới là lạ. Kinh hoàng liên tục nối tiếp nhau, chứ không riêng gì cái chuyện của Seo Daewoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Killer: So, who is the killer?
FanfictionTôi nghe thấy những tiếng động lạ ngoài hành lang. Não nề, thảm thương và vô cùng ám ảnh. ❗️(Cảnh báo: có yếu tố kinh dị, cân nhắc trước khi đọc.)