2

4 0 0
                                    

Dragon P.O.V


Kuya? "Napa lingon ako kay Lily este sa kapatid ko, alam ko anong sasabihin niya saakin" Ano yun?" Napa kagat ako sa labi ko na bigla niya akong tignan na hindi kaaya aya" Anong tingin niyan huh?" Napa kamot ako sa ulo ko, i know i know bunso bakit ko pinatay si ate Yumi mo" Why? i mean bakit si ate yumi pa?! huh! maraming tao jan bakit si ate Yumi pa huh!" Hinwakan ko sa balikat si Lily at nag pantay kami ng tinayoan matangkad kasi ako." Bunso i know na pa mahal kana ni ate yumi mo, masakit man pero dapat ko patayin si ate yumi mo para saating kaligtasan para ma buhay tayo at~  'At ano kuya? papatayin mo den ba ako huh?!' "Napa snghap ako at napa yoko" Alam mo bunso gina-gawa ko to para ma buhay tayo at may makakain tignan mo nga oh pina-aral ka ni kuya sa dream school mo may mga~ 'May mga kaibigan nga ako pero pinapatay naman natin'.

"MAG BABAYAD KA DRAGON!! ONCE MAKA WALA AKO RITO! HAHANAPIN KITA!!" "Naalala ko sinabi ni rocket saakin bago ako umalis sa abogandong bahay na sinonog ko sinama ko na ren si rocket don, si rocket ang isang assassin siya ang kaliwang kamay ni boss at si Moon naman ang kasintahan niya, Pinatay ko si Moon gamit ng mga kamay ko. "Kuya? hoy kuya tinatawag na tayo ni boss." "Biglang  napa lingon ako kay Lily bago siya pumasok sa loob, napa hinto ako at napa hawak sa pinto, parang may tumitingin saakin parang may nag mamashid saakin." "Oi kuya ano ba!' 'Anjan na!." Baka guni guni ko lang yun... 


Curly Heart P.O.V

**TEXT**

Kuya matatagalan ako uuwi huh? kasama ko naman si D'v,Annika at si Eva hehe lablab kuya 

**TEXT SEND**

Nag tx naako kay kuya para di yun mag aalala pa. "Ano girl tapos kana tara na" Lumabas naako sa banyo at humarap sa salamin para ayosin ko ang hairpin ko " Teka nga D'v bat paba natin samahan si Eva? papagalitan tayo ni Eve eh. " Iwan ko ba tong babaeng to bat ba kasi kasama pa si Eva eh tsk " Ano kaba girl ok lang yan, eh im sure nag paalam na yan sa ate niya, oh ikaw ba nag paalam kana ba sa kuya mo? "Nag lagay ako ng pulbo tas tinali ko na ren ang buhok bago ko siya sinagot" Yezzy bessy cake eh ikaw ba? " Ngumiti ang broha" AHmm may load ka? " Napa smirk nalang ako, kahit talaga kailan tung si D'v.

Lumabas na kami sa cr at hinanap sila Annika at Eva, feeling ko talaga may naka tingin saamin eh ang weird lang "Oh girl anyare para kang statwa jan?" lumingon ako sa likod ko, may naka tayo naka hood tas parang may tatak na rocket sa kanyang jacket kulay violet tas naka ngisi saamin. "Hoy bakla ano ba" 'Nakikita mo ba yun?' "Tinoro ko sa kanya ang diriksiyon" "Girl gutom lang yan tara na"  Hinila na niya ako paali sa wholeway, pag tingin ko ulit wala na siya ang weird lang

PARK 7pm

 Andito na kami sa Park it's 7pm na ng gabie still naka uniform parin kami. "D'v eh text mo na nga si annika at si Eva kung nasan na sila kanina pa tay~ 'GIRLS!! anjan pala kayo' "Napa lingon kami ni D'v, hingal na hingal si annika at si Eva sa kakatakbo saan kaya sila  galing tong mga bruhang to. "San ba kayo galing?" Pansin ko si Eva na ngingig at di mapakali " Ahmm Eva ok ka lang?" 'Ah oo Curly ok lang ako ito kasi si~" Bakit ako? eh ikaw kasi eh kung di mo lang binato eh ayan tuloy" Hayst jusko po bakit paba sila nag sama tsk tsk, pero di ko talaga ma iwasan tignan si Eva eh takot na takot tas palagi pang tingin ng tingin kung saan.

"Oh ito" Inabot ni D'v ang kanyang flash drive at sila naman Annika at Eva inabot den nila, wala akong magagawa ako ang leader eh hayst. " Oh kayo anong gagawin nyo? ako nanaman ba? tsk" Natawa ang tatlong broha tsk.

"Di dating gawi jusko naman curly haha~ aray naman!" Binatokan kona si D'v tsk tung mga to ooohh." "Bali Si D'v na  mag report tas kami naman ni Annika mag design ano payag ka?" Ito yung gusto ko si Eva eh hehe hasyt salamat may matino den " Aba te~" 'No but's Ms.Chanches". Nag tawanan kaming tatlo haha tamad kasi tong baklitang to eh tsk. 

Pag lingon ko, nakita ko nanaman yung naka hood babaeng babae siya tas naka tingin saamin tas ang creepy pa nito always siya naka ngiti. "Hoy ano girl? tolala ka nanaman jan halikana" 'A~h oo a-anjan na wait niyo ko!" Ang weird niya..


SomeOne P.O.V

Hmm sila palang bagong victim tsk si boss talaga tsk. Pinontahan ko kung saan sila naka tambay at kitang kita ko sila nag lalakad pa uwi. "Mga kakawang koneho Di nila alam naka contrata na ang buhay nila tsk tsk".

May isang makinang bagay at nakoha ang attention ko. "Hahaha sabi ko na nga bang ikaw ang kapatid ni Dragon eh hahayst pinadali mo naman trabaho ko." Isang neckles na may kapa ngalan niya may naka tatak na lily. "Lily Mag ingat ka ikaw ang oonahin ko," Pero dapat may plano ako dapat ko proktahan  yung tatlong babaeng yun ay hindi mga ka klase niya bago pa mahuli ang lahat, oo nag bago naako mga mang gagamit! isa pa yung Dragon na yun! pinatay niya si Moon na aking pinakaka mahal. Di ko na malayan tumolo na luha ko. "Hahanapin kita Dragon and im gonna make sure you pay for this!" Before that mag lalaro mo na kami. 

Don't ever laugh as a hearse goes by,🎵

For you may be the next to die,🎵

They wrap you up in bloody sheets,🎵

Kinanta ko yung paborito naming tatlo pag nag papatay kami.

To drop you 6 feet underneath,🎵

They Put you in a pinewood box,🎵

Pero... Napa tingin ako sa bilog na buwan at sinabing...


"The wolf will hunt you all" Bago ako lumakad palayo..



Haha Hanggang dito lang makakaya ko hehe 

VOTE VOTE THANK YOU!!

ContractWhere stories live. Discover now