-- Venice's Fawn
Habang nag lalalakad ako sa mall my narinig akong may nag announced.."Ehemm good afternoon to those people are here and to my special someone"
This voice is very familiar? Teka bat nandito sya?Anong ginagawa nya dito? At pano nya nalaman nandito ako?? Hayyts my ghod sira na ang plano ko!!
"I'm here because I have to announced to my special someone na nandito ngayon?she's named is Venice fawn my love"
Dahil sa sinabi nya lalo akong kinilig at mas lalo akong naiinlove sa kanya at mas lalo akong napapamahal Hindi ko na papakawalan itong lalaki na to! Because I'm bless na sya ang naging bf ko..
Dali dali ko syang hinanap, tumakbo ako kung saan at nag tanong na rin sa guard pero iisa lang ang sinasabi nila"Hindi namin alam miss" hayyts pano ko naman kasi sya mahahanap ehh ang laki laki nitong mall, hanggang sa may nag salita ulit
"My love don't find me,because I'm still in your heart,I don't know how to say here.....how much I love you, promise my love I never break your heart until my breath, I know muka na akong tanga dito but for me this is very memorable my love, please my love don't leave me even I have mistake I hope you never tired of me, When you look at me, when you think of me, I am in paradise my love,Your flaws are perfect for the heart that’s meant to love you."
Napaiyak na lang ako sa speech nya, mas lumalim pa ang pagmamahal ko sa kanya.pinunasan ko ang luha ko at tumingin sa gilid gilid
" my love nandito ako sa second floor, come here I just wanna show to you"
Agad akong umakyat sa second floor, at Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko, kinakabahan na kinikilig.pag akyat ko may nag bigay sakin ng rose at tinuro sakin ang daan,may nag bigay na naman sakin ng rose habang palapit ako ng palapit padami ng padami ang nagbibigay sakin ng flower,hanggang sa nakita ko na sya, lalo syang gumagwapo ahh.
"Hi love, happy first anniversary"
Napayakap nalang ako sa sobrang sayang nararamdam.
"Don't cry baby I'm here now"
Love? I miss you so much, why you do this to me. You make me crazy? Love?
"Because I love you, shhss stop crying, I'm hurt to see you crying"
" Alam ko wala ka pang dinner, let's have a sit"
" happy first anniversary love, akala ko nakalimutan mo na yung first anniversary natin"
"Nope love,pinag isipan ko talaga kung paano ka papasayahin sa anniversary natin love"
"Sobra mo akong Napa saya love kaya thankful ako dahil sakin ka napunta, I love you drake dawn my love"
"Let's eat love"
BINABASA MO ANG
I'm Am Strong I'm Am Beautiful I'm Am Enough
RomancePaano nga ba kakalimutan ang masasakit na alaala na iniwan ni drake Kay venice? Makakayanan kaya ni Venice ito, sa bawat araw na aalala nya si drake,Ipaglalaban nya ba ang pagmamahal nito o hahayaan nya lang ito...