Chapter 1: First day of high at Ua

1 0 0
                                    

June 2011

Eto na to first day of high kinakabahan ako first time kong magaral sa private school ano kaya ang pakiramdam? Sino at ano kaya ang ugali ng mga kaklase ko? Hi I'm Kelly Zapata 12years old palang ako nung nagsimula ang lahat galing akong public kabado ako pero buti nalang kaklase ko ang pinsan ko si jelani habang nakapila kami sa corridor inaantay yung adviser namin sa pagbukas ng pinto nakikipagusap nako sa mga kaklase kong babae pito palang kami babae nun si jowell maganda na matangkad morena medyo malaki ang mata si shai na ayos lang ang height medyo tibo si quianra na maliit na matabang maputi si joan na mataba na maitim(kahawig ni ryzza mae) christina na maputi mahaba ang buhok angel na maputi malaki din ang bunganga gaya ko at matangkad may absent oo first day palang may absent na si vivien na kayumanggi na nakasalamin at ako medyo naiiba ang itsura matangkad morena malaki ang bunganga medyo matangos ang ilong wavy na sabog ang buhok. Dumating na ang adviser namin nasa loob kami nagtitigan nung lumabas si Sir Vibar may late nagulat lahat kase biglang sinipa ang pinto sina jonathan galang,leon santiago,peter gomez,miguel valencia,angelo david .Si leon ay gwapo sobrang puti na matangkad, si peter,angelo,miguel gwapo na maliit,at si jonathan hindi kagwapuhan mga5'2 ang height malaki ang katawan singkit na pango manipis at kulay pula ang labi rossy cheeks . mag introduce yourself na kinakabahan ako dahil nung ako na ang nagpakilala naghiyawan ang uags boys ang grupo nila galang at nung botohan na binoto ako lahat ng I-joshua as auditor.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be BetterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon