❝I Fall In Love With My Gay Bestfriend❞
•••
"Sis tahan na yang pag iyak na yan 'di siya worth it iyakan jusmiyo myghAd stress yung brain cells ko chakaa" yakap yakap niya sakin at haplos sa likod ko.
"Ilang beses na kitang sinabihan na itigil mo na nga yan ang kaasa sa kanya bakit ba pinipilit mo pa rin yung sarili mo sa kanya" pag aabot niya sakin ng tissue.
"Sisteret ba't ka nanaman uminom?! Lokarets ka talaga tama na yan iuuwi na kita" kuha niya ng inumin sakin at inalalayan nakong pauwi.
"Sis don't worry dzuh lalake lang mga yan andito ako para sayooo" pag che cheer up niya sakin.
"Uy may lagnat ka daw sabi ni tita, mag aabsent nako at ako nalang muna mag aalaga sayo chakaa ka sis ikaw kasi sabing wag magpapabasa ang tigas ng ulo mo idonate ko kaya brain ko sayo jusmiyo kang babae ka" kinumutan niya ako at saka sinubuan ng makakakain.
•••
Napapangiti nalang ako ng ma alala ang mga bagay na ganun sa lahat ng sakit na pinadaraanan ko sa lahat ng heartbreak hindi ko akalain na may isang sirena na laging nandiyan para sakin.
May isang kaibigan na handang gawin lahat para sa ikabubuti kat ikakasaya ko."Daddy, mommy is smiling oh" nagulat naman ako nung may nagsalita at bumalik ako sa sarili ko.
"Nabaliw na kasi sakin yan baby ganyan epekto ni Daddy mo sa kanya" aba! Yabang ng bakla—esteng lalakeng lalake ko ng asawa.
"Uy kapal ha!" Hampas ko sa kanya at hinalikan naman ako nito sa noo.
"Ayiee ang sweet niyo po paano po nag start ang love story niyo mommy?" Pagtatanong ng napaka cute kong prinsesa.
"Oh ayan ikaw na magkwento kung ano ka kapatay na patay sakin hahaahah" kapal talaga ng pagmumukha ng asawa ko hahaha kaya ako na nga ang nagkwento sa prinsesa namin.
"Alam mo ba dati baby bakla yang si daddy mo at mag bestfriends kami napaka ideal niya kahit bakla siya anak yung tipong sweet, caring mapagmahal, mabait kaya nga sa sobrang ideal niya hindi ko na namalayan na unti unti nakong nahulog. Yung tipong pagka gising ko baby narealize ko na I fall inlove with my gay bestfriend"
BINABASA MO ANG
I Fall In Love With My Gay Bestfriend
FanfictionSinong mag aakala na magmamahal ka ng binabae sinong mag aakala na yung akala mong panghabay buhay mo ng sisteret eh panghabang buhay mo palang mamahalin