Tên sách: mặc nhị đại tu chân lộ
Tác giả: LovelyJenny
Văn án
Hiện đại xuất ngũ quân nhân xuyên không mà đến dùng võ nhập đạo mẫu thân bồi dưỡng mạn mạn này kiên cường có nghị lực nữ hài, tuy là phế sài ngũ linh căn, nhưng tại đây cái cường giả vi tôn cá lớn nuốt cá bé văn càn giới, vì hai mẹ con mưu cầu rất tốt địa vị, mạn mạn dứt khoát bước trên tu chân không đường về.
PS: này văn vô nữ xứng, có bàn tay vàng - không gian cùng hỗn độn thú, thăng cấp lưu tu tiên văn, không vui chớ nhập, cám ơn!
Thứ nhất cuốn kết thúc, thứ hai cuốn một nhà ba người nhất thú tu chân lộ khai văn thời gian chưa định, thỉnh thân nhóm thận trọng lo lắng hay không điệu hố, sao sao đát.
Cám ơn miêu miêu bìa mặt phô làm bìa mặt, thật thích, sao sao đát. Thích ta liền ôm về nhà đi '(*∩_∩*)′
Hi vọng thích thân nhiều hơn duy trì, cất chứa dưỡng phì, cô gái nãi thủy tinh tâm, hành văn hữu hạn, thỉnh cầu vỗ nhẹ.
Nội dung nhãn: thần quái thần tiên ma quái
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: phó mạn mạn ┃ phối hợp diễn: lư quyên nghiên, đổng mẫn duệ, mạn thanh, phác du ┃ cái khác: nữ sửa, tu tiên, mất quyền lực lịch sử
==================
☆, đệ 1 chương ( tróc trùng )
Năm 2018 địa cầu châu Á mỗ một cái nhiệt đới rừng mưa trong cây cối, nơi này hàng năm lục sắc cây lớn cao lớn thẳng đứng, không có phân chi, có chút thụ chủ can cơ bộ có lộ ra ngoài thổ mặt bản trạng căn. Rừng mưa lí tràn ngập khác nhau thực vật dây leo, chúng nó lấy bản thân quấn quanh mà lên, hoặc lấy nộn chi cuốn vòng duy trì vật mà lên, hoặc dựa vào tua, hoặc dựa vào hấp căn hướng về phía trước trèo lên. Lúc này chính yên tĩnh không tiếng động, tựa hồ kể ra sắp tới kịch chiến.
Lúc này một tổ sáu người mặc đặc chế đồng chung quanh thực vật xanh nhan sắc giống nhau trang phục nam nữ, đều tự ngụy trang ở chung quanh thực vật dây leo trung, bọn họ chính là □□ quốc hữu danh bộ đội đặc chủng - danh hiệu nanh sói tiểu tổ tổ viên. Bọn họ ở trong này đã không ăn không uống bất động hai ngày một đêm , đang ở yên tĩnh mà nhẫn nại chờ đợi lần này mục tiêu xuất hiện.
"Nhất hào, thỉnh chú ý, mục tiêu xuất hiện." Không lâu vị trí cao nhất điều tra viên phát ra riêng chỉ có bên trong nhân viên mới biết được tín hiệu. Mà trong miệng hắn nhất hào đúng là này nanh sói tổ duy nhất nữ thành viên cũng là bọn hắn tối kính yêu sùng bái đội trưởng.
Chỉ thấy này nữ đội trưởng bình tĩnh rơi xuống tiếp tục quan sát chỉ lệnh, nguyên lai các nàng tiếp đến cao cấp nhất mệnh lệnh, tới nơi này bắt giữ quốc tế S cấp độc phiến - khô lâu thành viên, này bang giết người không chớp mắt ác ma này hai năm trải qua Vân Nam nhập cư trái phép rất nhiều thuốc làm bớt đau, độc hại rất nhiều đồng bào.