Second year palamang ako at nagaaral sa Davao city national high school. Nadito ako nagaaral dahil may ninang ako dito nag tra-trabaho at sha ay isang guro ng third year.
Nakatira ako sa mintal Davao city
Unang pasok nang linggo
Umaga palang BV mode na ako. Wala akong assignment dahil naiwan ko sa bahay.. Sino bang tao Hindi maB-BV? Diba? At meron rin akong kaibigan na tatlo na apat o limang weeks ko nang Hindi pinpansin dahil moody daw ako na Hindi naman totoo..
Hayy... Ang bad luck ko talaga ngayong araw naito.
Lunch break:
Lunch nahh........tapos naghahanap ka nang upuan at lamesa sa canteen nang naubusan ka na...di-ba parang nakakainis? Wala kanangang assignment tapos wala kapang mau-upupuan diba parang maka BV na talaga?. Sasandali nyun akala ko wala na talagang pagasa na magiging masaya ngayun na araw nang biglang may nakita akong bakante na upuan at lamesa.. Parang nanumbalik ang saya ko sa sarili??..
Natuwa ako kayat dali dali Kong pinutahan ang lamesa at umupo. Sasandali nyun makakain na ako nang masaya at komportable. Nang biglang may babaeng na sumulpot at nag tanong.
:Excuse me? Meron kabang kasama?
:Wala.. Bakit?
:Kasi wala na akong mauupuan at nakita ko na ikaw lang ang nag iisang kumain at walang kasama kayat itatanong ko sa na pwede bang maki upon sa lamesa mo?
:Oo naman shempre..
***
Bila shang natuwa at nag pakilala na sha c anny At section bayabas.
*Hindi ko expected na classmate pala kami.. Ehehe
Tagalag naming pagsasama bilang kaibigan ... Tinuri ko nashang BFF at ate dahil wala akong ate at nag iisang anak lamang ako sa aming pamilya.
+++++++++++
Okey guys sleepy nakasi ako at kinkailangan ko nang mag pahinga
So....
Good bye . see ya to my next chapter
BINABASA MO ANG
I'm lost without you(filipino)
Romance(aka. hidden love) hello sainyo!! okey ito ay aking buhay na pagibig ko sa isang tao at San magugustuhan nyo sana anking estorya have fun :)