Hahaha katagalan nagiging closed kami n anny at Hindi ko Alam na kapitbahay lamang kami.
Isang araw sa classroom namin may bagong classmate kami at pangalan nya ay timothy , ang pogi nya at ang tangkad nya at c Ben, Jeff,loui,Jane,at Toby. Sila ang mga bagong kalalse naming klaklase.
Pasensya kung Hindi ko sila ma illustrate dahil sa ganda at pogi Nils Hindi mo talaga sila madaling ma illustrate.
Teacher's POV
Okey class Sila ang mga bagong classmate nyo at sana respetuhin nyo sana sila .. Cge umupo kayo kahit saan .... Cge class I need now to go
I have some meeting to our principal today..
Nang umalis na ang teacher namin ... Umupo c Timothy naman sa left side ko at c Toby naman sa likoran ko at sa right side ko naman ay si Jeff. Sa harapan naman si loui. So Jane naman ay naka upo sa tabi n anny.
Ahh.. Ang pogi nyo talaga naka dare patalaga kayo maki upo sa akin..nakapangit pangit ko... (Blush)
Nang sa Sandaling iyon... Ang Mga feeling maganda at feeling kung sinong matalino biglang tumayo at lumapit sa mga bagong kla-klase namin at nag pakilala.
Isa kanila ay c Wendy ang leader nang kanilang grupo. C Wendy ay maganda naman pero ang hore nya pagdating sa lalaki. C Kate isa sha samanga hore at sha ay Hindi mashadong matalino at yawyawera. C apple sha ay Hindi gaano ka ganda pero matalino.habang tumingin ako sakanila papalapit c Wendy Kay Tim at nag pakilala bigla. FC lang ampeg..
Wendy's POV
Hello.. (Malanding boses)
Tim:hi?? Umm.. Well.. Nice meeting you..
Mashado kanamang hiyain... Wag king ganyan.. Ako pala c Wendy .. At c Kate naman ito at c apple naman ito.
Apple and Kate: hi saiyo(blush)
Ikaw anong pangalan mo?
Tim: ako so timothy Sutton ...
Ahh.. Gusto mo ba nang girlfriend?? O kaibigan?
Tim: ahh kaibigan lang he he he cge .. Nice meeting you meron pakasi along gagawin...
*himp!* Ewan ko saiyo..
--------
Umalis na si Wendy dahil nainis sha Kay Tim at nag punta sa labas nang room.
Tim's POV
Hayy... Salamat naman umalis din sila...
Tumingin ako sa babaeng katabi ko feeling ko loner sha....
Hi miss? Anong name no?
-inaabot sang kamay same Kanya
:ummm.... Ashley.. Ikaw c???
Ahhh Timothy Sutton
:nice meeting you pala...
Hahaha kita sa mukha mong nahihiya ka yata ehh??
:Ahh he he he syempre dahil Hindi ko kasi expected na ikaw ang ma uuna na mag pakikilala as akin..
++++++++++++++++
Nag bell na at Ibig sabihin uwian na at kinakailangan nanamin umuwi ni anny sa bahay namin dahil papagalitan kaming dalawa kung lalampas kamin nang gabi.
+++++++++++
Guys sorry pagod na ako kita naman tayo sa chapter three
.
.
.bye!!!
BINABASA MO ANG
I'm lost without you(filipino)
Romantizm(aka. hidden love) hello sainyo!! okey ito ay aking buhay na pagibig ko sa isang tao at San magugustuhan nyo sana anking estorya have fun :)