"Ngài về rồi à?"
Cánh cửa dinh thự nặng nề mở ra, Desaulniers trở về sau một ngày "đi săn" không có mấy thú vị, vì đã lâu rồi hắn không tự giác đi tìm thú vui cho lắm từ khi có cái cửa hàng của người nào đó khiến con mồi phần lớn là tự dẫn xác đến, nhưng trông sắc mặt thì có lẽ là thu hoạch chẳng được gì.
Đưa mắt nhìn cậu thanh niên mặc trang phục màu xám đơn điệu, tự ý ra ra vào vào trong dinh thự của mình, ngài bá tước tự hỏi mình có phải đang dễ dãi với cậu ta quá chăng?
Carl bước đến chỗ hắn, bàn tay khẽ đưa lên vuốt nhẹ lọn tóc đen rủ trước trán, nhẹ nhàng đưa nó về lại nếp. Đôi mắt màu xám tro trìu mến nhìn ngắm người kia.
"Có mệt không?"
Desaulniers cảm thấy đột nhiên bị người kia ân cần mà sinh ra sợ hãi, cái sự dịu dàng này là cái quái gì đây? Hôm nay cậu chủ cửa hàng trẻ bị ấm đầu à?
Hắn bất giác lùi về sau một bước.
Carl nheo mắt cười, cái kiểu cười ân cần hòa ái khác hẳn ngày thường. Rõ ràng là có cái gì đó không bình thường lắm đang xảy ra ở đây.
Hắn trực tiếp bỏ qua người trước mặt, một mạch mà đi thẳng về phía hành lang, mặc kệ cậu vẫn từng bước đi theo sau lưng. Cánh cửa phòng trưng bày nặng nề mở ra, kêu lên kẽo kẹt, Desaulniers nhíu mày vì mùi thuốc bảo quản xác xộc lên trong không khí. Hắn nhìn người đang đứng tham thú bên trong, lại quay lưng nhìn người phía sau mình.
Quả nhiên là…
"Cậu lại bày trò gì đây?"
Một Carl khác bên trong quay đầu lại nhìn hắn, làm ra chút điệu bộ bất ngờ, nhưng con ngươi màu xám lại chẳng phản ánh lên bất cứ điều gì. Nụ cười được ẩn sau lớp khẩu trang bịt kín, che quá nửa mặt.
"Ngài không mệt sao? Bỏ đi mà không trả lời là không có lịch sự đó nha."
"Vốn dĩ không mệt."-Hắn tiến lại chỗ cậu, nhìn qua trang phục ma pháp sư màu đen đỏ trên người Carl, tự giác nhận ra hẳn là cậu ta vừa làm việc gì đó không bình thường rồi.-"Nhìn thấy cậu thì mệt."
Người đối diện bật ra tiếng cười khúc khích, quả nhiên là từng phản ứng của Desaulniers đều quá dễ đoán, nhưng cũng thật đáng giá. Cậu khẽ cúi đầu xuống sát bên, giọng nói lạnh nhạt không có ngữ điệu gì, len lỏi vào bên tai hắn mà thì thầm.
"Hay là để tôi giúp ngài thư giãn?"
Vừa dứt lời thì người đằng sau vốn dĩ im lặng từ nãy đến giờ liền bắt lấy hai tay Desaulniers mà giữ chặt phía sau, một cánh tay ôm ngang người, khiến cho ngài bá tước chẳng mấy chốc đã bị ôm gọn trong vòng tay của người kia. Bàn tay lại không an phận mà lần mò trên người hắn, cách một lớp trang phục vẫn là Desaulniers nhột nhạt mà giãy giụa.
"C-Cái…"
Chẳng chờ ngài bá tước nói hết câu, Carl trước mặt đã đưa tay nâng cằm hắn lên, bắt đôi mắt màu huyết nguyệt ấy nhìn thẳng vào mình. Rồi phủ xuống đôi môi đang mấp máy, chuẩn bị thốt ra những lời càm ràm khó nghe kia bằng một nụ hôn sâu, đầu lưỡi nhanh chóng vói vào trong mà khiêu khích, tham lam nuốt lấy từng chút trong vòm họng người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV Fanfic][R18][CarlJos] The Boutique of Spirit. extra
Fanfiction⚰📸🔞 Tilte: The Boutique of Spirit Tên tiếng Việt: Tạp hóa linh hồn Author: Koryu Raiting: R18 Pairing: Aesop Carl x Joseph Desaulniers (Aesop Carl x Bloody Shadow x Exorcist) Fandom: Identity V Disclaimer: Tất cả những nhân vật thuộc về NE Warn...