Phần 201
198, xếp vào Đại Đường Thành Bảo sổ đen! Tự thực hậu quả xấu baby ( 10/ thứ tám thiên Bạo Can cầu vé tháng toàn đính )
Đệ chương:
Dương Dĩnh trong lòng nghẹn hỏa, nàng chung quanh nhìn một chút, trong đầu toát ra một cái lớn mật vớ vẩn ý tưởng.
Hành lang trừ nàng ngoại, lại vô người khác.
Phanh phanh phanh...
Dương Dĩnh dùng sức chụp phủi Lâm Hạo phòng cho khách cửa phòng.
Buông ra giọng nói, thanh âm lảnh lót ở trên hành lang không quanh quẩn.
"Lâm Hạo ca, ngươi đừng tránh ở bên trong không ra tiếng!"
"Ta biết ngươi ở bên trong!"
"Mở cửa a, mở cửa a, mở cửa mở cửa mở cửa a!"
"......"
Dương Dĩnh mở ra rít gào đế hình thức, kêu kêu, tâm tình kỳ tích sung sướng lên.
Nàng kêu lên đau đớn nhanh, thực mau, ba gã Đại Đường Thành Bảo nhân viên công tác đuổi tới.
"Tôn kính khách nhân, Đại Đường Thành Bảo trong phạm vi, không chuẩn lớn tiếng ồn ào, thỉnh ngài hồi phòng cho khách, hoặc là rời đi!"
Dương Dĩnh dư quang liếc nói chuyện nữ tử liếc mắt một cái, cười nói: "Ngươi không quen biết ta?"
Nữ tử lắc lắc đầu, nhàn nhạt nói: "Nơi này là Đại Đường Thành Bảo, hết thảy đều phải dựa theo quy củ tới."
"Ngài là hồi phòng cho khách vẫn là rời đi Đại Đường Thành Bảo?"
Dương Dĩnh sửng sốt một chút, đối phương mắt mù sao?
Nàng là Dương Dĩnh a, nàng là giới giải trí nhất đương hồng nữ minh tinh.
Trước mặt nữ tử, hai mươi mấy tuổi, lạnh một trương xú mặt, còn nói không quen biết nàng.
(bb) Dương Dĩnh một bước cũng không nhường, phi thường tự tin nói: "Ngươi làm trần quả tới cùng ta nói, ngươi không đủ phân lượng."
"Nghe rõ, ta là Lâm Hạo ca khách nhân, ngươi không có quyền can thiệp ta tự do!"
Nữ tử lui về phía sau một bước, nhàn nhạt nói: "Khuyên bảo không nghe, không tôn trọng Đại Đường Thành Bảo quy củ, cự không phối hợp, dựa theo Đại Đường Thành Bảo quy củ, đuổi ra đi, kéo vào sổ đen, không chuẩn bước vào!"
Ầm vang!!
Dương Dĩnh chỉ cảm thấy chính mình bị sét đánh giữa trời quang đánh trúng.
"Ngươi dám!"
"Lâm Hạo ca, có người khi dễ ta, cứu mạng a!"
Dương Dĩnh giống một cái người đàn bà đanh đá, rít gào lên.
Đại Đường Thành Bảo nhân viên an ninh, không nói hai lời, giá Dương Dĩnh biến mất ở hành lang.
"Ta là khách nhân, các ngươi không thể như vậy đối ta!"
"Ta muốn gặp Lâm Hạo ca!"
"Ta muốn gặp các ngươi chủ tịch trần quả!"
Dương Dĩnh kêu to, nước miếng vẩy ra, kết quả ra ngoài nàng dự kiến.
Nàng bị đuổi ra kinh đô 6 sao khách sạn Đại Đường Thành Bảo.
"Tên họ Dương Dĩnh, quốc tịch Hoa Hạ!"
"Dựa theo Đại Đường Thành Bảo quy củ, niệm ở ngươi là vi phạm lần đầu, trong một tháng không chuẩn bước vào Đại Đường Thành Bảo, bởi vì ngươi không phải hội viên, mặc dù có hội viên cùng đi, cũng không được!"
Nữ tử lạnh nhạt ném xuống nói mấy câu, xoay người rời đi.
Dương Dĩnh một mình một người, trong gió hỗn độn.
Nàng còn không phải là lớn tiếng ồn ào sao?
Tại sao lại như vậy?
Dương Dĩnh vẻ mặt mộng bức!
Nàng tưởng cấp Lâm Hạo gọi điện thoại, vấn đề là nàng không có Lâm Hạo liên hệ phương thức.
Dương Dĩnh hốc mắt đỏ, nàng ủy khuất.
Đại Đường Thành Bảo, Lâm Hạo phòng cho khách.
"Lâm Hạo ca, ngươi chán ghét Dương Dĩnh?"
Địch Lệ Nhiệt Ba, Hàn Tiểu Tuyết kiên nhẫn nghe Lâm Hạo giảng giải Đại Đường Thành Bảo quy củ.
Trong đó có hạng nhất, Dương Dĩnh xúc phạm, không nghe khuyên bảo trở, sẽ bị đuổi ra đi.
Trong một tháng, không chuẩn bước vào Đại Đường Thành Bảo.
Lâm Hạo cười cười, lắc đầu, cười nói: "Chưa nói tới chán ghét, Dương Dĩnh hiệu quả và lợi ích tâm quá nặng, nàng coi trọng chính là ta trên người giá trị lợi dụng."
Địch Lệ Nhiệt Ba, Hàn Tiểu Tuyết bừng tỉnh đại ngộ.
"Lâm Hạo ca, kia đêm nay tiệc tối, Dương Dĩnh còn có thể tham gia sao?"
Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục hỏi.
Lâm Hạo xua xua tay, cười nói: "Vô quy củ không thành phạm vi, trong một tháng, Dương Dĩnh không thể bước vào Đại Đường Thành Bảo."
Địch Lệ Nhiệt Ba, Hàn Tiểu Tuyết liếc nhau, Dương Dĩnh tự thực hậu quả xấu, các nàng chưa nói tới rất cao hứng, cũng không đến mức bỏ đá xuống giếng.
Dương Dĩnh không thể tới tham gia tiệc tối, làm các nàng thực bớt lo.
Ngày mai muốn chụp âm nhạc, đại gia vẫn là sẽ gặp mặt.
: Thứ tám thiên Bạo Can! Đệ thập đạn! Cầu hết thảy.
YOU ARE READING
Hướng Tới Sinh Hoạt: Hắc Khoa Kỹ Giáo Phụ
Science FictionHướng Tới Sinh Hoạt: Hắc Khoa Kỹ Giáo Phụ Hán Việt: Hướng vãng đích sinh hoạt chi hắc khoa kỹ giáo phụ Tác giả: Hàm Ngư Hà Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Hệ thống , Cơ giáp , Giới giải tr...