Dianne's POV
DIAAANNNEEE!!! May tumawag sakin ??
Sinong SHUNGA YUN ???
Papunta sana ako ng School for enrollment :)
DIANNNNNNNEEEEE!!
may sumigaw ulit ?? sabay Lingon ko ?
ayy si Trisha pala un XD
OMG !!!hey trisha! di kita na-notice :)
Trisha : It's Okay noh :) Musta pla kayo nung boyfriend mong si Rhayan ?
Me: we're fine , Ganon padin kamii, on/off
Trisha: ayy ganon ? Shonga ka tlaga XD btw sama ka sakin punta tayo ng mall , TREAT ko since i came back :)
Me: SURE :))
**while OTW sa mall**
Dianne, Why can't we each other like bestii ?? I have been thing about that since kanina ....
sabi naman sakin ni trisha ....
Owssure :)) ikaw pa mahal tlaga kita we're sisters since Grade School :))
Iba talaga to si trisha, she is very fashionable, Primandona at napaka-girly... di tulad ko na napaka-nerdy...
buti pa siya dame ng exes .. eh AKO , wala pa nagloloko pa ata sakin yung boyfriend ko .. :(
Pero it's okay with me. Conteted nako kesa madaming iniicp..
kakaSTRESS ata un :))
** while on the mall with her**
bestii, Diba mag-eenroll ka?? biglang giit ni trisha...
yes bestii ,,
OMG !! I almost forgot na mag-enroll. baka maspend ko pa lahat ng money na binigay ni mom ...
** AFTER EATING AT THE MALL**
I'm Sure Excited kana sa pasukan. sabi ni Trisha.....
OO naman bestii!! kasama kita eh!!! paniguradong dame dameng chicks sa School natin :))
Btw, Tara Bestii, habang maaga pa.. Enroll na tayo ...biglang sabi sakin ni trisha while walking sa front gate ng School... I was very excited ... :)) yung tumitibok yug puso. Excited na ako makita yung boyfriend ko..
BABES!!! may biglang tumawag as if!! ayy ci rhayan yun !! OMG !! kilig kilig !! >______<
pabilis na pabilis ang tibok ng puso ko habag paparating si Babes ko!!
Babe , can we talk ?? sa fire exit ?? There is something we need to talk about :) . Biglang sabi ni Rhayan sakin at bigla naman akong na-Curios nun ?? ano kaya un ??
-----
abangan ang susunod na nangyari?? ano kaya an sasabihin sakanya ni Rhayan ??