Maki_Jss
Kim Wooseok có hai lọ thủy tinh. Nếu ngày hôm đó Cho Seungyoun làm cậu vui, cậu sẽ bỏ một viên pha lê vào lọ A. Còn nếu ngày hôm đó Cho Seungyoun khiến cậu giận dỗi, cậu sẽ bỏ một viên vào lọ B.
"Anh ơi, cái này đẹp quá! Cho em xin vài viên pha lê nha?" Một ngày nọ, Hyeongjun vào phòng Wooseok chơi rồi ngay lập tức yêu thích hai chiếc lọ thủy tinh.
Wooseok có vẻ khó xử. Dù rất quý đứa em, nhưng cậu không muốn đưa những viên pha lê này cho ai cả. May là vừa lúc đó Hangyul ghé ngang qua, ló đầu vào nói.
"Hyeongjun à, này là vật quan trọng với anh Wooseok. Ảnh dạo này lạ lắm, tối nào cũng bỏ một viên pha lê vào hai lọ đó. Em tốt nhất đừng có xin, chắc mấy viên pha lê đó có bùa chú gì rồi."
Nghe Hangyul nói xong, Hyeongjun vẫn nghệt mặt ra không hiểu gì cả, nhưng vì là bé ngoan, nên em gật đầu đi ra khỏi phòng Wooseok, tìm người khác chơi cùng.
"Anh Wooseok, em không biết hai lọ thủy tinh này của anh có nghĩa là gì, nhưng mà nhìn vẻ mặt anh vừa nãy nên em chỉ muốn giúp một chút." Hangyul nói với Wooseok.
"Vậy hả? Ừm... ừ, chắc mấy cái này chứa đầy hận thù quá rồi." Wooseok tự lầm bầm, không để ý Hangyul đứng kế bên đang có chút hoảng hồn.
Sau khi Hangyul rời đi, Wooseok mở ngăn tủ lấy một viên pha lê từ trong hộp, bỏ vào lọ B thầm nghĩ. "Cáu thế không biết! Hôm nay đáng ra mọi người trong ký túc sẽ cùng nhau ăn vặt các thứ các thứ, vậy mà Seungyoun lại biến mất không thấy tăm hơi."
Kim Wooseok cũng không biết từ khi nào Cho Seungyoun chỉ luôn khiến cậu có hai loại tâm tình: vui và không vui. Tệ hơn nữa là cảm xúc trong ngày của Wooseok hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi điều này. Dù Wooseok hoàn toàn nhận thức được mình không nên quá quan tâm đến hắn, hay hắn đi chơi với ai, vì cuối cùng, thế nào cậu cũng vừa buồn vừa tức giận. Đến lúc mọi chuyện quá tầm kiểm soát, cậu mua hai lọ thủy tinh và cả trăm viên pha lê, cố điều chỉnh tâm tình của mình đối với Seungyoun thông qua cái "thói quen mỗi ngày" này. Dù sao thì, đặt chúng trên bàn trong phòng cậu nhìn cũng khá đẹp, nên sao không thử?
Niềm vui của Wooseok đến khá dễ dàng. Ví dụ, nếu cậu và Seungyoun cùng có tương tác trong chương trình nào đó, hoặc trên sân khấu nào đó, hoặc nếu Seungyoun đột nhiên muốn chụp ảnh cùng với cậu, như vậy đã đủ để cậu vui vẻ cả ngày hôm đó, và dĩ nhiên viên pha lê sẽ được bỏ vào lọ A. Wooseok thở dài, mình thật sự u mê hắn.
Dĩ nhiên là Wooseok cũng biết, người bình thường không chỉ có duy nhất một người bạn. Đừng nói đến Seungyoun, hắn đi đến bất cứ đâu đều ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý ở đó. Ban đầu Wooseok vẫn thấy bình thường. Nhưng bản thân cậu nhận ra cậu không thích nhìn Seungyoun quen biết rộng rãi với mọi người. Cậu thích hắn chú ý nhiều hơn tới mình. Dù sao thì họ cũng là thành viên cùng nhóm. Nhưng sâu trong thâm tâm, Wooseok thật sự muốn trở thành người đặc biệt quan trọng trong lòng Seungyoun.
BẠN ĐANG ĐỌC
vtrans | SeungSeok | Not "A or B," But Infinity.
FanfictionTên truyện: Not "A or B," But Infinity. Tác giả: Maki_Jss Nhân vật: Cho SeungYoun x Kim WooSeok Tình trạng: Hoàn | Oneshot Nguồn: https://archiveofourown.org/works/21475420 Người dịch: hydrangeaan Beta: Leonie Bìa: Dạ Tước (Gác nhỏ của Dạ Tước) Tóm...