Chap 16

182 3 0
                                    

Ba người Kuro, Shiro và Ichiro cùng nhau đi xuống dưới làng, bọn họ nhìn ngôi làng rồi bọn họ cùng đưa tay chỉ về phía ngôi làng thì /BÙM/ cả ngôi làng nổ tung, mọi người đều chết chỉ có một vài người hên thì còn sống nhưng trên người thì có khá nhiều vết thương khá nặng. Tsunade đang định đi kêu những jounin thì ngôi làng nổ tung, cô quay lại nhìn ngôi làng thì ngôi làng chẳng còn gì cả cô hoảng hốt thì các Jounin hoảng hốt chạy vào định nói với cô cái gì đó thì cô nói : " Tôi bt rồi. Mau chuẩn bị các jounin mạnh nhất cùng ta đi tấn công kẻ thù ", các jounin đó nhanh chóng trả lời : "Vâng ạ" rồi bọn họ nhanh chóng chạy đi để kêu các jounin. 1 hồi sau thì các jounin mạnh nhất lại, cô giơ tay lên trc mặt họ cô nói: " Chiến tranh bắt đầu ", những người jounin đó nghe theo lời của cô, cô phân công vc cho từng người, người thì hỗ trợ cô tấn công 3 người kia những người còn lại thì đi giúp những người dân có thể vẫn còn người sống. 1 hồi sau thì có khoảng vài chục người may mắn còn sống nhưng bị thương rất nặng nên cô triệu hồi Ốc sên trị thương Kaguya ( Au: không nhớ tên nên đặt đại ), Kaguya chia bản thân mình thành những con ốc sên nhỏ để trị thương cho người dân. Cô thì chiến đấu với bọn họ, cô sử dụng mọi tuyệt chiêu nhưng những tuyệt chiêu của cô bọn họ đều có thể né đc thậm chí là bọn họ còn đánh trả những tuyệt chiêu của cô lại cho cô có những tuyệt ciêu cô né đc nhưng cũng có những tuyệt chiêu cô không né kịp. Cô đang thở dốc vì dù cô có là Hokage đi chăng nữa nhưng mà cô cx là con người nên cô đang khá mệt vì phải vừa né mà còn phải tấn công bọn họ, đã vậy còn bị thương nên cô khá mệt, cô nghĩ : * Lucy à, em mau về đi, chị xin em đấy không là mn đều chết hết đấy *

/Bên Lucy/

Cô đang nói chuyện với Sasuke, Sakura, Erza, Gray, Natsu, Wendy, Juvia và Naruto thì bỗng nhiên cô nghe thấy giọng nói của Tsunade trong đầu, cô thấy lạ nhưng lại nghĩ rằng mình chỉ tưởng tượng thôi, cô đi chơi với bọn họ, cô đang chơi vs bọn họ thì bỗng nhiên đầu cô nhói lên rồi cô ngất đi. Mn đều lo lắng cho cô vì bỗng nhiên cô ngất đi. Bọn họ đưa cô đến căn nhà gần đó cho cô nằm đó nghỉ ngơi.

Trong cơn bất tỉnh của cô

Cô đang ở trong một nơi khá lạ vì nếu là không gian của Sora thì chắc chắn rằng nó sẽ là bầu trời trong xanh nhưng không gian này không phải bầu trời mà là một màu đen giống như lúc đầu cô đến không gian của Sora. Bỗng trc mặt cô hiện ra 1 cậu bé khoảng tầm 7 tuổi

Cậu bé đó rất vui vẻ với những người bn của mình thì bỗng nhiên /BÙM/ 1 vụ nổ xảy ra ở làng của cậu, cậu nhanh chóng chạy lại thì thấy cha mẹ cậu, cha mẹ cậu nói: " Ichiro-chan con mau chạy đi, Kuro-chan, Shiro-chan mấy đứa hãy giúp Ichiro-chan co...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu bé đó rất vui vẻ với những người bn của mình thì bỗng nhiên /BÙM/ 1 vụ nổ xảy ra ở làng của cậu, cậu nhanh chóng chạy lại thì thấy cha mẹ cậu, cha mẹ cậu nói: " Ichiro-chan con mau chạy đi, Kuro-chan, Shiro-chan mấy đứa hãy giúp Ichiro-chan con của.......ahhhhh" mẹ cậu bị 1 tên đã bắn chết, cậu cùng 2 cô, cậu bé chạy đi nhưng tên đó bắn nhưng cha cậu đã chạy lại đỡ viên đạn dùm cậu bé đó, cha cậu bé đó nói: " Ichiro......ba mẹ....luôn...luôn yêu con......hãy cố...gắng sống.....nhé...con...trai" rồi nở một nụ cười với cậu bé rồi ra đi, cậu la lên " Cha, mẹ đừng bỏ con mà, cha mẹ" rôì cậu khóc, Siro và Kuro đi lại an ủi cậu, Kuro và Shiro không phải là con ruột của cha mẹ cậu, bọn họ chỉ là con nuôi nhưng cha mẹ cậu lại coi bọn họ như con ruột nên bọn họ cx coi cha mẹ cậu như cha mẹ mình nên khi cha mẹ cậu chết bọn họ cx buồn những giọt nc mắt của họ cũng chảy ra nhưng bọn họ lại bọn họ đã chịu nhiều đau khổ rồi nên bọn họ không còn buồn nhiều như trước nx. Và cũng từ lúc đó mà Ichiro không còn cảm xúc nx, nhưng cũng nhờ Shiro và Kuro nên Ichiro cũng còn cười nhưng không còn hồn nhiên vui vẻ như trước nữa. Và cũng vì cha mẹ cậu bị bọn đó giết nên cậu căm hận bọn họ đến tận xương tủy. Khi cậu 10 tuổi cậu đi học thì bị mn trêu chọc rằng: " Đồ cái thứ không có cha mẹ", " Mày chết đi sẽ tốt hơn đấy " nhưng rồi có 1 lần cậu vào thư viện vs Kuro và Shiro cậu lấy một cuốn sách để đọc thì vuột tay nên những cuốn sách xung quanh rớt xuống đất, cậu nhanh chóng lụm lên thì cậu thấy có 1 cuốn sách có tựa đề khá lạ: ' 100 thế giới song song ', cậu lấy đọc thử thì trong cuốn sách đó chỉ có 1 vài trang không có nhiều trang như những cuốn sách khác, trong cuốn sách đó nói rằng : ' Nếu ngươi bị con người trêu chọc và cha mẹ ngươi bị con người giết thì hãy đi tiêu diệt con người tội lỗi đó và đi tiêu diệt hết 100 thế giới song song khác thì ngươi sẽ có đc sức mạnh để hồi sinh cha và mẹ của mình' rồi bỗng nhiên trên cậu và Shiro và Kuro bị đưa đến 1 không gian kỳ lạ, có 1 người đàn ông đứng đó nói vs bọn họ rằng: " Các ngươi hãy đưa tay ra đằng trước mặt mình nhắm mắt lại rồi các ngươi sẽ có sức mạnh để trả thù bọn con người đó " cơ thể của bọn họ bỗng nhiên làm theo lời của tên đó, bọn họ không kiểm soát đc cơ thể của họ và bỗng nhiên trên mu bàn tay họ hiện ra 1 dấu ấn hình thoi màu đỏ, bọn họ mở mắt ra thì đôi mắt của họ không còn là màu đen hay tím nữa mà nó là màu đỏ, người đàn ông : " Các ngươi mau nghe theo lời ta đi tiêu diệt hết 100 thế giới đi, những con rối trong quyền kiểm soát của ta ", bọn họ cúi đầu xuống nói với tên đó: " Vâng thưa Master ", rồi bọn họ biến mất, bọn họ đã đc trở về thư viện. Bắt đầu từ đó bọn họ đi tiêu diệt tất cả các thế giới song song, bọn họ không muốn làm điều đó vì cha mẹ cậu từng nói : "Dù có thế nào thì con cũng không đc hận người khác " nhưng không hiểu sao cậu không kiểm soát đc cơ thể và hành động của mình.

(Fairy Tail x Naruto) Cô gái của hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ