(Sweethearts picture sa side)
Marie POV
Princess Marie Rodriguez!!!!-Dianna
~_~
Ang ingay talaga ni Dianna,tsk.tsk..kanina niya pa kasi ako tinatawag eh.,ewan ko dyan kung bakit..
Wait lang!!-sabi ko
Gagawin ko muna yung mga morning rituals ko kasi kakagising ko lang!!
By the way,,i'm Princess Marie Rodriguez, call me Marie.16 years old,upcoming 4th year student sa Clash Academy with my besties..mabait ako sa mabait,,joke!!basta mabait ako walang aangal..hahha!!palagi nga nilang sinasabi sakin ang hot ko nga daw pero simple lang ako no!!my family owns all the businesses about malls..hindi sa nagmamayabang ako pero totoo talaga na lahat ng malls all over the world is samin..hehe!!
Finish na me..kailangan ko ng bumaba kasi baka sumigaw na naman si Ms.Megaphone..hahha!!sssshhhh lang kayo kasi ayaw na ayaw niyan na nasasabihan na Ms.Megaphone kasi daw di naman malakas boses niya..hahhaha!!
Dianna POV
hayyy!!ang tagal naman ni Marie..pakilala nga muna ako..
^_^
Dianna Bree Fabrero is my name,Dianna for short.16 years of age.,same as Sam ng year and school..sabi nila maingay at malakas daw yung boses ko eh hindi naman.psh!!hotels naman ang business ng parents ko around the world..
Morning.Aga-aga sumisigaw ka na naman dyan-Yanna
Good morning too.Ayaw kasi gumising ni Marie eh :3-totoo naman ah!!
Psh!-Yanna
Akyat muna ko ah!!-me
K.-Yanna
Yanna POV
Aga-aga nag-iingay na naman si Ms.Megaphone..ano na naman kayang problema non ??oo nga pala...
My name is Yanna Ashley Monteverde.16.4th year sa Clash Academy..were transferee sa CA kasi lahat kami is nag-aral sa korea ..tahimik lang ako pero pag kasama ko na ang mga besties ko parang si Dianna na rin ako but si Ms.Megaphone pa rin talaga ang pinakamaingay samin!!Ang business ng family ko is all about schools.We have lots of schools all over the world..btw,kami nga pala ang may ari ng CA..
Oh,good morning best!!where's Dianna?-kabababa lang ni Marie
Morning too,.kakapunta lang sa taas.nagising nga ako sa lakas ng boses eh!!-me
Masanay kana!!-Marie
Hahahaha!!-and we both laugh.
Oy,oy,ano yan??-Rizz
Rizz POV
Oy,oy,ano yan??-tanong ko sa kanila
Nagising kasi ako dahil sa tawanan nila eh kaya hinanap ko sila at nakita ko sa kitchen.
Ms.Megaphone!!-sabay nilang sabi
Haha.kaya naman pala!!san siya and Lia??-asked ko
Pumunta sa taas and tulog pa si Ms.Sleepyhead.-Yana
Samin kasing lima si Lia lang yung mahirap gisingin ehh..mantika kung matulog...hahaha
GOOD MORNING BESTIES!!!-Ms.Megaphone
Maggu-good morning lang kaylangan pasigaw??-me
Sumigaw na naman kasi eh!!
Sorry.-sabay peace sign
By the way.my name is Rizz Althea Morrel.16 years old.upcoming 4th year student sa Clash Academy kasama ang mga besties ko.. I am the fashionista queen ng mga besties ko and i'm sure na magaganda kami..haha..cars ang business ng family ko all over the world..
Where is Lia??-Dianna
Tulog pa!!-Marie
Para naman nabuhayan bigla si Dianna at tinignan Kami isa-isa..
XD
I can see something fishy..hahaha
So.....-Yanna
1...2...3...GO!!-Marie at sabay sabay kaming tumakbo papunta sa taas..
Masaya to..hahaha
Lia POV
Will you be m------GOOD MORNINGGGGGGGG!!!!!!!!!-Besties
0_0
WHAT THE???-me
Hello!!-Marie
Hi!!-Yanna
Good morning!!!-Dianna
Hi Thalia!!-Rizz
Binigyan ko sila ng mga nakakapatay na tingin pero ayun ..tumawa lang sila!!hays...
Oo na!lalabas na ko.alis!!shoo!shoo!!-paga-alis ko sa kanila
Aray ha!!maka-shoo ka eh no??-Marie
Oo na!!-me
At bumaba na sila..
Magtatapat na sana ehh kung dilang sila nambulabog...
araw-araw ganyan yan mga yan kasi nakatira lang kami sa iisang bahay..pumAyag naman ang mga parents namin kasi magkakaibigan naman sila kaya nga nagkakilala kami eh..haha
By the way my name is Lia Nicole Parco. 16.4th year student sa Clash Academy..i'm a certified man-hater because of him.. Ang family ko ang may ari ng mga gadgets around the world kasi yun yung business nila..
And i'm proud to say na ako lang naman si Ms.Sleepyhead ng mga besties..hahaha
Hayss..makababa na nga lang...
-----------------------------------------
Ayan nakilala niyo na rin sa wakas ang mga sweethearts<3..next is about sa first day nila..hihi..
YOU ARE READING
Clash Academy (Sweethearts vs. hearttrobs)
Teen Fictionwelcome to CLASH ACADEMY kung saan kahit anong gawin mo ay may CLASH.. sweethearts vs. hearttrobs,, forever CLASH na lang ba sila?? o may mabubuong LOVE?? enroll na!!!