"Hanna Rei Park !" napangiti ako nung tinawag ang pangalan nya.
"Present"
"Travis Kris Stalinton"
"Present -.-"
"Kyahhh!! ang gwapo nya talaga!!"
"Ang hot talaga nya!!"
"Kris babes!! Come to mama!!" Aiisshh!! mga babae talaga nakakarindi na sila. NAKAKAIRITA!!!>.
Nagsimula nang maglecture si sir. Ako?? Eto nakatitig lang sa kanya napapangiti na lang ako habang tinititigan ko sya.
Ang ganda talaga nya. *-.-*
"Yah!! oppa tulungan mo naman ako dito pleassee!! Yahh!!" yan nanaman yung tawag nya sakin.. ang sarap pakinggan.
"Yahh! Kris!!!" I snapped back ng tawagin nya ang buong pangalan ko.. Sh*t!! nakakahiya masyado akong naamaze sa kagandahan nya.
"A-Ahhh!! u-uyy, H-hanna! Ikaw pala yan!! hehe :))" Sh*t!! bat ba ko kinakabahan?? Hindi naman ako ganto dati sa kanya lang talaga.
"Kanina ka pa tulala dyan?? Ano bang nangyayari sayo??" nagtatatakang tanong nya at akmang hihipuin ang ulo ko.
"Wala ka na mang sakit!! *pout*" napalunok ako bigla. SH*T!! natetempt akong halikan sya!!
Ano bang pinagiisip ko??? Puyat lang siguro ako. Umiwas na lang ako ng tingin sa kanya para di nya mapansin na kinakabahan ako.
"Wag na nga!! mukhang busy ka eh!! ako nalang magsasagot nito!!" si Hanna at tumayo na pero bigla kong hinila ang kamay nya.
"Ako na!! -.-" bored kong sagot sa kanya at kinuha ko sa kanya yung notebook.
"Bat ba ang bipolar mo!! KAINIS!!!! kanina para kang wala sa sarili mo ngayon naman ang cold mo!! Ano ba talaga??" nakasimangot nyang tanong sakin.
Nginitian ko na lang sya at dina nag salita!..
"Kyahhh!! ngumiti si Kris babes!!! Ang Wafuu' nya talaga!" yan nanaman sila!! sabi nang wag bababa ng bundok eh. TSK!! -.-
"PFFFTTTTT~~"narinig kong tawa ni hanna timo to pag tawanan ba daw ako. AIISSH!!-_-#
"QUIET!!" malakas na sigaw ni sir. natahimik bigla ang buong klase. Butinga ingay ingay kase-.-
*Kriiiiiiinnnngggg*
Nagayos na ko ng gamit ko!! napansin kong kami na lang pala ni Hanna ang naiwan sa loob ng room.
"Hanna !! " parang nag slowmotion ang paligid habang humaharap sya.
Hindi naman ako ganto dati kilala ako sa school nato bilang isang Mr. cold!! wala akong ibang kinakausap bukod sa mga kaibigan ko at sa pamilya ko pero bakit pag dating sa kanya bumibigay ako hindi ko magawang maging cold sa kanya katulad ng trato ko sa ibang tao. Ano bang pinakain sakin ng babaeng to at nagkaganito ako??
"May sasabihin ka ba?? Kung wala aalis na ako" akma na syang tatalikod at aalis pero pinigilan ko sya.
"May sasabihin sana ako!!" malamig kong sagot sa kanya.
*DUG*
*DUG*
Humarap sya sakin at tinitigan ako gaun din ang ginawa ko.
"I-I think........" putol putol kong sabi
"I think??" sya na parang nagaantay nang isasagot ko.
SH*T!! Bat ang hirap sabihin???
"A-ahh!! wag nalang pala!!" f*ck!! Bat kasi kinukutuban ako?? ang hirap naman nito!! >
"Sigurado ka bang okay ka lang?? Gusto samahan kita sa clinic??" tanong nya.
BINABASA MO ANG
Mr. Cold had a crush on me(ONE SHOT STORY)
Teen FictionAll rights reserve Copyright©2015 wattpad by dijaeACE21