1

43 1 0
                                    

andito kami ngayon papunta sa room kung saan kami mag sasayaw at nakita na namin at pumasok kami at nakita namin choreographer namin si coach josh

at ayun tinuruan kami ng dance step similar lang sa dance step ng ginawa doon sa performance ni jk sa grand finals ng run away baby

at ilang oras naka lipas at  break na din namin at umupo kami lang ni janelle sa middle ng dance floor at nag cellphone lang kami  at may biglang pumasok isang lalaki at matangkad sya at napansin ko si Jk at nung nakita ng group mates ko si Jk tumingin sila saakin at sabi ko WHAT!ng malakas lagi napatingin sila ulit saakin including Jk at nag peace sign ako agad at nag patuloy si Jk sa sasabihin niya kay coach josh at sabi nya coach josh pwede dito muna ako kasi bored ako wala kasi si darren eh at tumango naman si coach at biglang ilang minuto lumipas nagkaroon ng akward silence pero biglang sinabi saakin ni janelle ng malakas na KAYLA SI DARREN at tumingin lahat ng tao sa pintuan at wala naman at ang reaction ko naman nung pagkasabi niya ay tumayo ako at sabi ko what?! where?! at narinig ko nalang tumatawa si janelle lumingon ako sakanya at nag glare at narinig ko si caitlin * cough* cough* she likes darren *cough * at narinig ko na nag chuckle si JK at sabi ko lang na ....

kala ko andiyan siya. pout

ok lang yan  sabi ni janelle at may binigay siya na green na monopod at     lumaki ang mga mata ko at sabi niya saakin sige selfie ka na at biglang kinuha ko ang phone ko at nilagay sa monopod at tumayo ako at sabi ko guys selfie tayo at pumunta lahat pati si coach pero si jk na sa gilid lang at kami naman nag patuloy mag selfie at nung cininlick ko nakita ko nag post siya nungpag ka click at pinost ko sa instagram at ang caption ko *ehem* may nag photobomb at tinag ko din si Jk janelle caitlin at nikka at syempre ang coach namin at lahat ng tao na nasa room nag vibrate ang phone nila at nung nakita nila tumingin sila lahat kay Jk at sabi niya What!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.next CHAPTAH

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Project( darren espanto and juan karlos story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon