<p class="QCParagraph">☆, đệ 14 chương . 2
<p class="QCParagraph">Phong kiến thời đại kết thúc về sau, Trung Hoa đại lục tư thái kiên quyết từ bỏ mê tín, tính cả quốc dân tôn giáo tín ngưỡng. Lâu chưa xuất thế tu tiên thuật triệt để bị phong ấn tại trong truyền thuyết, này chi có được sáu ngàn năm văn minh dân tộc vâng chịu chủ nghĩa thực tế tinh thần sừng sững hậu thế giới dân tộc chi lâm. Nếu còn muốn đàm tín ngưỡng, kia khoa học hẳn là chính là quốc dân tín ngưỡng.
<p class="QCParagraph">Cho nên làm ba trăm năm trước, tam chiến sau, liên có liên quan truyền thuyết cũng dần dần tiêu vong người tu tiên xuất thế, gây cho này phiến thổ địa rung động, hoàn toàn vượt qua mọi người tưởng tượng. Có thể nói, người tu tiên dùng bọn họ siêu khoa học quỷ thần lực hung hăng đánh nát lúc ấy đại mọi người thế giới quan.
<p class="QCParagraph">Tam chiến sau khi chấm dứt hơn mười năm trung, toàn bộ xã hội đối tu tiên giới bình luận thủy chung chưa kết luận được.
<p class="QCParagraph">Có người thị bọn họ vì yêu mị liều mạng khiển trách tức giận mắng, có người thị bọn họ vì thượng đế sùng bái mù quáng thờ phụng, này trong đó còn có một đám người, các lĩnh vực khoa học gia nhóm, bọn họ dùng một loại khác phương thức kiên định kháng cự bọn họ gặp giá trị xem đánh sâu vào. Cơ hồ sở hữu khoa học gia đều ý đồ vận dụng hệ thống khoa học tri thức đến giải thích người tu tiên đủ loại siêu tự nhiên lực lượng, bọn họ ý đồ cấp người tu tiên mang theo lừa gạt mũ, ý đồ chứng minh này nhóm người chính là lợi dụng khoa học đến đi lừa kẻ lừa đảo.
<p class="QCParagraph">Khả cuối cùng, này đó hoặc nghiêm cẩn hoặc cố chấp khoa học gia nhóm đều thất bại . Bọn họ cuối cùng có thể chứng minh , chỉ có một chút, này nhóm người nắm giữ vượt qua bọn họ lý giải lực lượng. Vô pháp trắc lượng, vô pháp tính toán, vô pháp ngược dòng ngọn nguồn. Ở con đường này thượng, lúc đó không hề thiếu khoa học gia ngã xuống, triệt để từ bỏ bản thân chuyên nghiệp, rất nhiều người chất vấn bản thân tồn tại giá trị, đã tu tiên lực lượng như thế to lớn, chúng ta còn muốn nắm giữ khoa học làm cái gì.
<p class="QCParagraph">Nhưng là cũng có một chút nhân kiên trì xuống dưới , tuy rằng bọn họ gặp trước nay chưa có vĩ đại đánh sâu vào, loại này đánh sâu vào thẳng chỉ bọn họ phó chư cả đời kính dâng cả đời đến nghiên cứu ngành học căn cơ, vì sao cần khoa học, vấn đề này vẫn là có một nhóm người cấp ra đáp án.
<p class="QCParagraph">Đáp án như thế đơn giản, lại bị rất nhiều người bỏ qua.
<p class="QCParagraph">Sinh hoạt của chúng ta, ở nhất thiết thực thực bị khoa học thay đổi . Đây là đáp án.
<p class="QCParagraph">Từ đây, học thuật giới bị tu tiên thuật gió cuốn mây tan bốn phía càn quét về sau, cuối cùng thu hoạch càng kiên định học giả chuyên gia. Khoa học cùng tu tiên, bắt đầu tại đây phiến trên đường lớn gập ghềnh nỗ lực hài hòa cùng tồn tại. Luôn luôn phát triển cho tới hôm nay, bắt đầu có giống hải nhân tỳ cùng nam tiều tử giống nhau tận sức cho đem hai người kết hợp học giả.
<p class="QCParagraph">Người tu tiên xuất thế sau, sớm đã luân vì du lịch cảnh điểm đạo quan thần từ bắt đầu tái hiện sinh cơ, bọn họ làm cho này phiến đại lục mang đến tân tín ngưỡng.