Yêu ngươi thành nghiện END

733 2 0
                                    

Yêu ngươi thành nghiện / nghiện cưới

Tác giả: Diệp Hề Lương

Văn án:

Lâm Chấp gặp gỡ Nhan Tập Ngữ một khắc kia lên, cũng biết nữ nhân này là mình muốn , cho nên không tiếc dùng hết mọi thủ đoạn lấy được nàng.

Nhan Tập Ngữ không biết Lâm Chấp đến tột cùng vừa ý nàng điểm nào , nàng đổi còn không được sao?

Nàng nghĩ hết mọi phương pháp tránh đi hắn, nhưng vẫn là trốn không thoát lòng bàn tay của hắn.

Một cái trăm phương ngàn kế đoạt, một cái hao hết tâm tư trốn.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên, vui mừng oan gia, tình yêu và hôn nhân

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Nhan Tập Ngữ, Lâm Chấp │ vai phụ: Từ Ngạn Ninh, Úc Cẩn, Hứa Vi Mộ, Lâm Khê │ khác: Cường thủ hào đoạt, cực cưng chiều, vì sao

Tấn giang 2014-10-18

☆, đã lâu không gặp

"Lâm tổng, Nhan tiểu thư đã đính

 

26 số rạng sáng từ New York tốc hành thành phố A vé máy bay, dự tính tại 27 số buổi tối đạt được."

Nghe được trong điện thoại, đến từ đại dương bờ bên kia hồi báo, Lâm Chấp biến sắc, vốn là ở trên bàn làm việc không nặng không nhẹ gõ tay, bỗng dưng cuộn mình nắm lấy đến, đốt ngón tay mơ hồ dùng sức, gân xanh đều rõ ràng có thể thấy được.

Không ý thức, khoảng cách Nhan Tập Ngữ rời đi, lại suốt cả một năm . Hắn cho rằng, nếu như không phải là hắn tự mình đi New York bắt nàng trở lại, nàng tuyệt đối sẽ không lại về tới đây.

Đến bây giờ nhớ tới Nhan Tập Ngữ ba chữ này, trong lòng còn có thể thoáng hiện lên độn đau nhức.

Một năm trước, nàng lãnh tình đề xuất chia tay, thế cục bắt buộc, hắn đã đáp ứng. Nàng tuyên bố một mình đi Manhattan âm nhạc học viện tiến tu, hắn mất đi quyền phát ngôn, càng không cách nào ngăn trở.

Mà bây giờ, nàng lại chủ động đã trở lại, thành phố A có cái gì là đáng giá nàng ràng buộc ?

A, đại khái là mẹ của nàng vẫn còn ở nơi này, nàng khuê mật vẫn còn ở nơi này, thậm chí, nàng trên danh nghĩa ca ca vẫn còn ở nơi này. Nhiều người như vậy, nhiều như vậy nguyên nhân, có thể hắn Lâm Chấp, có lẽ vĩnh viễn sẽ không lại tại Nhan Tập Ngữ cân nhắc trong phạm vi.

Một năm nay, dù cho chưa từng gặp mặt, nhưng là nàng tại New York chỗ có biến, hắn nắm giữ cực kỳ thấu triệt. Nàng ở trong trường học giao cái gì chính là hình thức bằng hữu, nàng đi đâu chút ít cảnh điểm du ngoạn, nàng tại tốt nghiệp tiệc tối thượng cùng người nam nhân nào khiêu vũ, hắn cũng biết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu ngươi thành nghiện - Diệp Hề Lương (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ