07. Cường giả vi tôn

3.2K 52 4
                                    


Cường giả vi tôn (1)

Tác giả:Lan quếQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Nóng bức sau giờ ngọ, điều hòa cắt điện phòng cơ hồ muốn đem người nướng hóa. Sở Tương mơ thấy chính mình bị ngọn lửa vây quanh, oi bức đến vô pháp hô hấp. Nàng mới vừa nhíu mày mở mắt ra, liền nghe được "Phanh, phanh, phanh" tông cửa thanh.

Đương nàng thấy rõ chung quanh hoàn cảnh khi lập tức xoay người xuống giường, bay nhanh mà dựa đến cạnh cửa trên tường làm ra phòng ngự tư thế, ánh mắt trở nên thanh minh lên.

Nàng mới vừa gặp qua cái kia đã chết nguyên chủ, thế giới này là tang thi khắp nơi mạt thế. Nguyên chủ chính là bị đổ ở trong phòng vô pháp chạy trốn mới ăn đã sớm chuẩn bị tốt thuốc ngủ tự sát, nơi này rất nguy hiểm!

Sở Tương xác nhận cửa phòng một chốc sẽ không bị tang thi phá khai, hơi chút thả lỏng một ít, che lại dạ dày ngồi trở lại trên giường, tìm ra nguyên chủ ba lô dao gọt hoa quả nắm ở trong tay, dùng linh lực giải trừ dược tính.

Này vừa động dùng linh lực, nàng kinh ngạc phát hiện thế giới này linh khí ăn phía trước thế giới nhiều rất nhiều. Tuy rằng muốn giống nàng đương ma tu khi như vậy tu luyện không có khả năng, nhưng tu luyện đến Trúc Cơ kỳ vẫn là không thành vấn đề.

Này nhưng thật tốt quá, ở như vậy một cái nguy cơ tứ phía thế giới, chẳng những muốn phòng tang thi, còn muốn phòng những cái đó phát rồ ác nhân, không có điểm thân thủ rất khó tự bảo vệ mình, có tu vi mới có thể tự nhiên mà ở mạt thế hành tẩu.

Sở Tương không vội vã tu luyện, nàng nơi phòng là phòng ngủ, cửa phòng không như vậy rắn chắc, bên ngoài còn có tang thi ở tông cửa. Nàng hiện tại trước hết cần đem dược tính giải trừ, tìm cái an toàn địa phương tàng hảo lại làm khác.

Sở Tương một bên vận chuyển linh lực, một bên dung hợp nguyên chủ ký ức.

Nguyên chủ là cái hai mươi tuổi nữ hài nhi, ái mĩ, ái đi dạo phố, ái bát quái, còn thực nhu nhược, đối mặt thình lình xảy ra biến đổi lớn không có bất luận cái gì biện pháp. Cha mẹ nàng đều biến thành tang thi, nàng gặp may mắn ở trốn đi thời điểm gặp mấy cái đồng học, cùng bọn họ cùng nhau đi, tuy rằng lo lắng hãi hùng, nhưng ít ra còn có đồng bạn.

Ai ngờ không mấy ngày liền có đồng học ghét bỏ nàng vô dụng, lời trong lời ngoài thế nhưng muốn nàng hiến thân! Nàng ra sức phản kháng trảo hoa đồng học mặt, bị đánh vài cái cái tát. Nàng hướng những người khác xin giúp đỡ, bọn họ đều chỉ là nhìn, cứ việc có người đồng tình nàng, nhưng không một cái chịu hỗ trợ.

Đồng học thấy nàng liều chết không từ, mắng vài câu trực tiếp dẫn người đi, đem nàng ném xuống còn thả mấy chỉ tang thi vào cửa, sợ tới mức nguyên chủ chỉ có thể tránh ở phòng ngủ.

Phòng ở lầu bốn, nhảy xuống đi bất tử cũng muốn chịu không nhẹ thương, hơn nữa nguyên chủ một mình một người căn bản không biết nên như thế nào sống sót. Kia mấy cái đồng học cũng cho nàng tạo thành cực đại bóng ma tâm lý, người quen đều như vậy đối nàng, nàng ở mạt thế còn có cái gì tương lai đáng nói? Nàng cuối cùng lựa chọn tự sát.

[ Xuyên Nhanh] Về hưu vai ác xuyên thành pháo hôi nữ xứng  - Lan QuếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ