Mọi người đã bao giờ nghe qua thứ gọi là ma túy chưa ? Thế nào là ma túy ? Ma trong ma quỷ, túy có nghĩa là say.Well, nếu hiểu theo một cách khác, nó chính là con quỷ đưa đường dẫn lối con người đến cơn say không lối thoát. Một cơn say tuyệt vời lôi kéo con người đến con đường của địa ngục.
Đã ai nghe qua cái tên Trịnh Tại Hiền chưa ? Nếu cảm thấy quen thì xin chúc mừng, đó là tên của gã trùm ma túy gốc Hàn khét tiếng, là nỗi ác mộng của bao nhiêu kẻ. Ác quỷ đáng sợ nhưng ít ra chúng dọa chúng ta chứ chưa chắc hãm hại. nhưng đêm khuya thanh vắng nhìn thấy Tại Hiền ? Xin chúc mừng ! Tử thần đang đứng đợi bạn.Không ai rõ về lai lịch thật của hắn, nhưng hắn có một mối tình đầy đặc biệt. Điều đó quá nổi tiếng rồi. Một mối tình như liều thuốc phiên vô giá mà hắn có thể nắm trong tay. Ngồi xuống đi, thưởng thức tách trà, tôi sẽ kể cho cậu nghe về hắn ta, về liều thuốc phiện rất đặc biệt mà hắn sở hữu
Một ngày ở Rio de Janeiro lại trôi qua, ánh nắng tắt dần, nhường chỗ cho màn đêm u tối đang bao trùm khắp nơi. Rất nhanh chóng, mọi thứ chìm trong yên tĩnh như mọi khi nếu nơi góc khuất xa xa nơi khu ổ chuột ẩn sau vẻ hào nhoáng kia lại khiến người khác nhức đầu bởi thứ âm thanh hú chết tiệt cuả xe cảnh sát. Lại một vụ diễn ra. Chuyện như cơm bữa. Dù ngày mai ra ngoài đường nghe tin gì đó- đại khái như thảm sát bằng những viên kẹo đồng quyến rũ, người dân vẫn có thể bình thản rảo bước như chuyện cô nàng nhà hàng xóm làm rơi 1$ vậy.
Những tên cớm cao to với thanh súng lục giắt bên hông và đôi mắt của mãnh thú đang lạnh lùng nhìn thân ảnh đẫm máu nằm dưới đất. Hẳn là trong đầu những kẻ này đang cực kì chán nản khi phải đi làm việc, giờ này đáng lẽ đang ngồi trong những quán bar nào đó thư giãn cùng đám bạn. Có thể vậy.
“ Kim Đạo Anh, quốc tịch Hàn. Nguyên nhân tử vong do vết đạn trúng gần tim nên mất máu nhiều.”
“ Quốc tịch Hàn ? Dường như có mối quan hệ mật thiết với tên kia chứ ? Vết đạn ngắm cũng rất chuẩn” Một gã trung niên với đôi mắt xanh lục – dường như là chỉ huy ở đây lên tiếng. Gương mặt lạnh lùng đến vô cảm của gã có chút hứng thú không giấu diếm khi nhắc đến kẻ gọi là “tên kia”.
“ Ngài đoán không sai Mr.Joe, đó là người tình bóng đêm của tên trùm ma túy Châu Á đấy.” Trùm ma túy Châu Á, kẻ gây ra bao nhiêu cuộc thảm sát đẫm máu sau mỗi vụ đột kích thất bại của giới cảnh sát, mỗi lần giao dịch thứ ma túy chết người là một lần chúng ta có thể thấy . Nếu chúng ta có "Jalisco thế hệ mới" bắt 35 thành viên của một băng đảng đối thủ khác. Sau khi cắt cụt chân tay, El Mencho đã ra lệnh ném cơ thể của họ lên đường cao tốc vào giờ cao điểm. Nhưng hắn ta thì khác, đặc biệt yêu thích sự lãng mạn theo một cách rất điên rồ. Sau mỗi lần xảy ra cuộc thảm sát, hắn để lại hiện trường mỗi loài hoa khác nhau. Nếu hắn muốn chọc tức cảnh sát, được rồi ! Hắn thành công rồi đấy. Lần này hiện trường có cành hoa hồng trắng nhuộm máu đỏ thẫm, còn ai khác ngoài hắn ?
Ba vị sếp cấp cao ném cho thi thể lạnh lẽo kia ánh nhìn thương cảm.Các nhân viên khác cũng nhanh chóng dọn dẹp hiện trường. Một vụ án như thế này, căn bản là dù kết quả” nhất thanh nhị sở”, cũng phải xem như nhìn cái ghế trên sân diễn trống không. Vụ án khép lại chỉ sau nửa tiếng !
Ba năm trôi qua….
Bốn phía mờ ảo hơi nước, thấp thoáng cành liễu bay nhẹ theo gió, hương thơm hoa mẫu đơn lan tỏa ngập tràn trong không gian, bóng hình nhỏ nhắn lọt thỏm trong đó như càng thêm đơn độc đến kì lạ. Đó là một người thanh niên đẹp, mái tóc đen nhánh rũ trước trán, sống mũi cao như một sự kết hợp hoàn hảo của gương mặt thanh tú. Thân hình gầy gò, làn da yếu nhợt nhạt, dường như một cơn gió có thể đánh bay đi không chừng. Người đó vẫn ngồi yên lặng như vậy hằng giờ, hằng giờ…
“ Đạo Anh, em muốn tự hành hạ bản thân đến bao giờ ?” Từ phía sau gốc cổ thụ, xuất hiện bóng một nam nhân khác. Người đó mặt bộ tựa như Hán phục màu trắng.
“ Em cũng biết bản thân bây giờ đang ở đâu mà ?”
“ Là yêu hay hận”
“ Hắn ta một lần tàn nhẫn với em, còn em đang cố chấp gì đây ?”
“ Im lặng như vậy, là công nhận tôi nói không sai phải không ?”
“ Tôi cũng không biết, thưa Tổng lãnh thiên thần” Cuối cùng thì cũng có tiếng đáp trả. Nhưng lời nói lại đậm mùi tự mỉa mai chua chát. Không gian lại lần nữa chìm trong yên lặng, chỉ nghe được tiếng gió thoảng, tiếng chuông gió từ phía điện thờ xa xôi vọng lại lẫn tiếng khẽ thở dài của người thanh niên kia. Nơi này chính xác là thiên đường. Đạo Anh tới đây đã ba năm. Trong ba năm đó, không một nụ cười, gương mặt u uất trầm lặng tách biệt khỏi mọi người. Anh có biệt danh “ Angel of Hell”- Thiên thần rơi xuống địa ngục. Ai cũng biết anh vẫn chấp niệm về những thứ trong quá khứ quá mạnh, không thể nào bỏ. Những thiên thần tới đây, bước qua cánh cổng lớn rồi cũng nhanh chóng quên đi tất cả. Nhưng không có cách nào làm Đạo Anh quên đi tất cả
“ Tôi sẽ cho em một cơ hội.”
“ Cơ hội ?” Đạo Anh cuối cùng cũng nhìn mặt anh ta, ánh mắt đầy sự ngờ vực lẫn nghi ngờ
“ Phải ! Một cơ hội cho em hoàn thành những điều em muốn”
****************************
Hello everyone ~ chuyện là mình dạo này bận quá mà không có ý tưởng. Nhưng bây giờ cuối cùng cũng viết lại được. Mong mọi người sẽ ủng hộ. Chợt nhận ra “Tia sáng cuối đường hầm” end cũng lâu lắm rồi
FIC BƯỚC VÀO CAO TRÀO TỪ CHAP 4 ĐỔ ĐI NHA
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEDO] Thiên Đường Anh Túc
FanfictionChấp niệm khó buông bỏ, anh tìm đường tới chỗ cậu Tại Hiền, Tại Hiền.... nếu còn có kiếp sau, nếu sợi dây định mệnh giữa chúng ta vẫn còn nguyên vẹn, mong sẽ lại gặp nhau " Tôi không để mất anh lần nữa" Đôi mắt khẽ nhíu lại, ánh nhìn của Tại Hiền nh...