1

413 8 1
                                    

Chương 1: Ta muốn đương nam thần

"A ~~~ a ~~~ Tây hồ thủy ~~ ta nước mắt!"

Chu Hoài Hi bài hát này đã gào một buổi sáng.

Từ đại nhất hỗn đến lớn tứ, thật vất vả giao cho một người bạn gái, thoát khỏi "Phòng ngủ đệ nhất độc thân cẩu" danh hiệu hắn. Vạn vạn không nghĩ tới, hắn thân mến bạn gái bây giờ muốn cùng hắn chia tay!

Khi hắn dùng nhọc nhằn khổ sở tích góp lại tới tiền, mua mười cái Y sắc lang son môi đi cứu vãn chút tình cảm này thời điểm, bạn gái cắn môi, cau mày, hận thiết bất thành cương nói: "Ngươi có tiền như vậy, tại sao không mua vài món hảo một chút quần áo? Mỗi ngày xuyên điều quần đi biển, kẹp dép lào, kiểu tóc vẫn như thế đất, hoàn đi cùng với ngươi ta là không cần mặt mũi à!"

Nghĩ tới đây, Chu Hoài Hi gào đến càng động tình lên, đau nện bàn tử gọi: "Nàng nói ta đất! Nàng nói ta đất a! ! A a a! Tây hồ thủy! Ta nước mắt!"

Trong phòng ngủ có hai người đi thư viện, còn lại bạn cùng phòng Trương Lịch, bị Chu Hoài Hi làm cho tại trải lên làm sao nằm đều không vững vàng. Vươn mình xuống giường, mang theo mắt kính gọng đen, chép lại ( thi nghiên từ đơn ): "Ngươi liền thất tình xướng ca đều so với người khác đất, nàng không oan uổng ngươi."

Chu Hoài Hi không phục: "Ta rõ ràng với các ngươi xuyên giống nhau quần đi biển, kẹp một người như vậy chữ tha, mang giống nhau mắt kính gọng đen, muốn đất đại gia giống nhau đất, tại sao các ngươi tình cảm cứ như vậy vững chắc, ta mới đàm luận mấy tháng liền bị quăng?"

Trương Lịch nhìn hắn, đẩy một cái kính mắt: "Bởi vì chúng ta là tiền đồ không thể giới hạn học bá."

Chu Hoài Hi: "Ta không sống được." Víu cửa sổ, giơ chân lên, cứng đờ. Nhìn lầu hai này cao độ, không dũng khí nhảy xuống.

"Ai, bạn cùng phòng một hồi." Trương Lịch nói, "Ngươi tưởng thoát đơn dục vọng rất mãnh liệt, ta cảm nhận được. Như vậy, ngươi trước mắt có hai con đường. Hoặc là nhảy một cái trở thành học bá, hoặc là nhảy một cái trở thành nam thần."

Chu Hoài Hi mê man hỏi: "Có con đường thứ ba sao?"

Trương Lịch: "Trong coi ngươi kê cô đơn một đời, này điều không sai, ngươi thoải mái nó cũng thoải mái."

Chu Hoài Hi một doạ, nhượng kê cô đơn một đời, đây là khủng bố bao nhiêu bi tráng nhân gian thảm sự a? Thảm hề hề mà nói: "Nó là không cần vĩnh viễn thoải mái như vậy đi."

Trương Lịch đem gương cùng từ đơn sách đưa tới trước mặt hắn: "Vậy thì làm cái quyết định, là muốn tập trung vào vô biên học hải, hay là dùng ngươi còn sót lại một năm thanh xuân trở thành toàn bộ tẩm duy nhất soái bỉ?"

Chu Hoài Hi nhìn mình trong gương.

Hắn kỳ thực trưởng đến không xấu. Coi như thanh tú mặt trưởng mấy viên đậu, đôi mắt khá là đẹp đẽ, nhưng bởi vì cận thị bị kính mắt chặn lên, dường như đầy sao bị mây đen che khuất ánh sáng, sẽ không bị người chú ý. Mặt hình rất tốt, cố tình một đầu không yêu quản lý tóc xóa đi cái này ưu thế, làm cho hắn thoạt nhìn như cái không còn gì khác tử trạch.

Ai Muốn Làm Ca Ca Ngươi - Cô Tô PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ