7

804 5 0
                                    

    Thê dục thứ 317---319 chương

    Từ từ, cái mông tròn bị phụ thân va chạm Dao Dao, xoay người nâng mông trắng nõn mê người thân mình, cũng bắt đầu trước sau tủng đỉnh mà bắt đầu..., hồi đỉnh hướng phụ thân đánh tới phần hông.

    Phụ thân đồng dạng cũng là cả người trần truồng, đứng thẳng sau lưng Dao Dao, to hông eo bộ đụng vào đồng thời, nắm Dao Dao kiều đồn eo nhỏ hai tay của, liền đồng thời kéo xuống hướng mình phần hông lên, va chạm càng thêm hữu lực, càng thêm xâm nhập.

    "Ba ba ba. ." Thân thể tiếng đánh, cũng trở nên càng thêm vang dội.

    Vừa mới không lâu mới cao triều Dao Dao, tại phụ thân lớn như vậy lực va chạm xuống, lại thở gấp không thôi.

    Vốn là hai tay xanh tại sofa trên lan can đấy, hiện đang chậm rãi không nhịn được trên thân thể của mình, hướng về sofa tay vịn cúi người dưới đi, để cho mình bằng phẳng bụng đặt ở sofa trên lan can, chống đỡ lấy mình bị phụ thân va chạm chớp lên mềm mại thân mình.

    Mà phụ thân cũng chạy nhanh hai chân tách ra, thân thể đi theo liền chậm rãi thấp bé xuống dưới, đứng trung bình tấn vậy đứng thẳng sau lưng Dao Dao, như trước ôm con dâu tuyết trắng cái mông to, tủng chỉa vào khố cổ, một khắc cũng không nguyện ngừng lại.

    "Ba ba. . . Ba ba ba. . . . ." Dùng sức va chạm đút vào.

    【 a a. . . . Ân ~ ách. . . Áo ân. . . Ba a ~. . . Nhẹ. . . Nhẹ chút. . . Dao Dao không chịu nổi. . . A a. . . A a. . . 】

    Dao Dao cứ như vậy, bụng đặt ở sofa trên lan can, hạ thể lầy lội mật huyệt, bị phụ thân không ngừng ra quả cọ lấy, làm Dao Dao thở gấp không ngớt, trong thanh âm lại mang theo run run, lộ vẻ là như vậy sảng khoái lại khó chịu.

    Này "Ba ba ba. . . . ." Mây mưa ái ân thanh âm, vốn không có gảy mất quá, luôn luôn tại tại khách sạn trong phòng quanh quẩn, xuân tình dục hỏa tràn ngập ra, làm trong phòng ái ân ở chung với nhau nam nữ, nội tâm càng thêm lửa nóng, thân thể càng thêm xao động hưng phấn.

    Hòa lẫn nam nữ "A a. . . . Ách ~ ân. . Ân a. . . . . È hèm. . ." Càng ngày càng tiếng thở dốc dồn dập, đan vào cùng một chỗ.

    Ta nhìn DV trong tấm hình, dâm loạn công tức lưỡng mâm tràng đại chiến, kịch liệt ái ân; nghe nam nữ hỗn hợp ở chung với nhau sảng khoái thở dốc, hạ thể va chạm đút vào thanh âm, nội tâm thật sự là ngũ vị tạp trần.

    Nhưng thân thể hưng phấn kích thích, quả thật lại là đặc biệt mãnh liệt, không thấy được ta trong đũng quần sinh mạng, sớm đã cứng rắn đăm đăm sao? .

    Từ lâu nắm Dao Dao mềm mại ngọc thủ, nhét vào ta quần lót trong đũng quần, giúp ta nhẹ nhàng vuốt ve khuấy động lấy. Thật không thoải mái hưởng thụ.

    Ta nhìn DV lý Dao Dao dâm loạn hình ảnh, nhưng thật ra có đi gây xích mích gây xích mích Dao Dao, bất quá Dao Dao bây giờ là ngượng không được, cũng không muốn quan tâm ta, chính là đem mặt cười chôn ở ta trong lòng chén, tay tại ta trong đũng quần thân thiết triệt vuốt, len lén xem vài lần DV lý, chính nàng cùng phụ thân dâm loạn hình ảnh, tiếng hít thở đều có chút ồ ồ, nhiệt khí phun tại ta trên ngực, ngứa một chút.

Thê dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ