Title : What am I to you
Pairing : JeonJungkook x KimSeokjin
Location : Performance at MAMA 2016 in Hong Kong
งานประกาศรางวัล Mnet Asain Music Awards หรือ MAMA ในปีนี้ถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้งที่ฮ่องกง เป็นการประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ศิลปินมากหน้าหลายตารวมตัวกันอยู่ที่งานแห่งนี้ รวมไปถึงผู้ที่มาร่วมงานจำนวนหลักหมื่น แฟนคลับทั่วทั้งเอเชียต่างก็ตามหาบัตรเพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งในเอเชียเวิด์ลอารีน่า ส่วนผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะสามารถดูการถ่ายทอดสดได้ทางอินเตอร์เน็ต
โดยปกติแล้วรางวัลในงานนี้จะแบ่งออกเป็นหลายประเภทราวๆ 20 สาขา แต่รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คงหนีไม่พ้นศิลปินแห่งปี ไอดอลหลายๆคนคาดหวังกับรางวัลนี้ ทำงานหนัก เหนื่อยซ้อม ออกวาไรตี้ ทัวร์คอนเสิร์ต โปรโมทเพลงมาทั้งปีก็อดไม่ได้ที่จะคาดหวังรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่มีเพียงศิลปินแค่ไม่กี่คนหรือกลุ่มเท่านั้นถูกเสนอชื่อเข้าชิง
แน่นอนว่าศิลปินกลุ่มอย่าง BTS เป็นหนึ่งในรายชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ
พวกเขาทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ตระเวณทัวร์คอนเสิร์ต EPILOGUE รอบเอเชีย จนในที่สุดคอนเสิร์ตก็จบลงอย่างสวยงามที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคม หนุ่มๆบังทันบอยได้มีโอกาสพักช่วงนี้ และต้องซ้อมอีกเล็กน้อยเพื่อแสดงบนเวทีใหญ่ในงานประกาศรางวัล MAMA ในเดือนธันวาคม เพราะพวกเขาจะได้รับรางวัลสาขา Best Dance Performance ประเภทกลุ่มชาย ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทำการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ให้สมเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้
หลังจากที่โปรดิวเซอร์และพวกเขาคุยกันถึงคิวเพลงและการแสดงที่จะสอดแทรกเข้าไป หนุ่มๆทั้ง 7 คนก็ซ้อมอย่างหนักอีกครั้งเพื่อให้โชว์ครั้งนี้ออกมายอดเยี่ยมที่สุด
และในที่สุดวันงานก็มาถึง สต๊าฟวิ่งวุ่นกันหลังเวที ในมือถือวอคกี้ทอคกี้ประสานงานเพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด โดยเฉพาะความปลอดภัยของตัวศิลปิน ซึ่งในครั้งนี้โชว์ใหญ่จะเริ่มจากจอนจองกุกนอนแขวนสลิงเอนกายอยู่ตรงกลางเวที
YOU ARE READING
[BTS] Back The Stage #kookjin
FanfictionOS/SF #kookjin #alljin เบื้องหลังเวที...ที่อาจเกิดขึ้นจริง...