Time check – 01:45am
Lagot na naman ako nito kay mommy , lagi nalang akong puyat, masisisi nyo ba ako kung eto lang yung time ko para makita ang love of my existence? .....
Sa umaga busy sa school hanggang hapon pag uwe inaasikaso parin ang mga projects at etc. At gabi lang talaga yung time kong harapin ang PC ko at makita sya........
LDR??? Maybe yes maybe no, malayo sya sakin tangging sa monitor ko lang sya nakikita, Curiuos na ba kau kung sinong sya ang tinutukoy ko? Well Isa sya sa member ng isang kpop group one of the best and most sikat na group, hindi man sya matatawag na isa sa visual ng group pero sya naman ang may pinaka magandang boses sa grupo, well meet my love Do kyung Soo Member ng EXO at ang lalaking pakakasalan ko someday ...(kekekeke)
Napaka imposible ng mga pangarap ko pero libre naman mangarap db? Yun na nga lang yung libre sa panahon na to ipag kakait ko pa ba sa sarili ko?? Tska maraming kagaya ko na kahit alam na imposible ehh umaasa parin. OO FAN lang ako pero walang masama na umasa na balang araw hindi lang ako isang FAN lang nya....
Haist inaantok na ako pero hindi ko magawang alisin ang mata ko sa monitor halos kabisado ko na lahat ng kanta nila mula mama hanggang kokobop J lahat ng mga Youtube Vids na kasama sya hindi ko pinag sasawaan ulit ulitin , Kahit Concert at sa airport sumusugod ako makita lang sya. Yung bang same air lang kami ng hinihinga at nasisinghot ehhh masaya na ako ng sobra (Hi sa mga Fangirl na nauunawaan ako... kekekeke)
.... Nways papakilala muna nga pala ako Angel Christine Peras Charac Angel for short.. 18years young, 2nd year Medical Student sa isang kilalang university sa lugar namin. Yes mga atehh Magiging future doctor ako J...... Since bata pa kasi ako pangarap ko na maging isang doktor na sinuportahan naman ng parents ko since kaya naman nila i provide yung needs ng studies ko, pati nga pagiging fangirl ko supported nila since hindi naman ako nag papabaya sa pag aaral mas na inspired pa nga ako mag aral ng mabuti...... ang kaso lang lately mas madami na kasing kelangan time for my studies kea yung time ko for him ayun hindi naman nababawasan, ang tulog ko nga lang ang na sacrifies pero ok lang sakin kay mommy lang medyo nag aalala na sya na baka naman na over use ko na yung katawan ko Lumalaki na dw kasi ang eyebags ko hehehehhehe...
Aminado naman akong kulang na ako sa tulog pero hindi ko ma giveup ang pagiging fangirl ko ehhh
So ayun masakit man sa loob pinatay ko nalang ang pc ko at nag umpisang matulog.....
Sana mapanag hinipan ko sya mamaya........ sambit ko bago dinalaw ng antok.
Morning
Tok TOK tOK ....
Nagising ako sa katok ...
"Angel.... Angelllll.... Gising na may pasok ka pa...." Pag tawag sakin ni mommy
"Gising na po Mommy....."
"Cge bumaba ka nalang at mag almusal"
"Cge pooooo"
Tumayo na nga ako at pupunta ng CR pero bago yun
"GoodMorning My Love" J bati ko sa poster sa pader malapit sa study table ko hobby ko na kasing batiin sya everymorning at pag kauwe ako....
FastFooo...
Nakapag ayos na ako at kasalukuyang bumababa ng hagdan papuntang kusina....
"GoodMorning Mommy Daddy" J bati ko sa parents ko.....
"Good Morning Baby"......sabay nilang sabi
"Mi !Di ! naman, hindi na ako baby dalaga na ako....."
"What Ever".....Sbi ni daddy na tatawatawa
Naupo na ako habang Natatawa ako sa ginawa ni daddy,,, thankful talaga ako na may parents akong katulad nila ....
"Angel na puyat ka na naman?? Yung eyebags mo di na babawasan padagdag ng padagdag..." sabi ni mommy.
"Mi, Enough naman po ang tulog ko ehh .... talagang ma eyebags lang talaga ako.... tska maganda parin naman ako eihhhh".... Sabi ko habang sumusubo ng pag kain..
"Hay naku, pinapayagan kita sa mga pinag gagagawa mo pero angel ,! Alam mo ang usapan pag ikaw nag ka sakit dahil jan sa ayaw at gusto mo ititigil mo ang pagiging fangirl na yan!!! Intindi????"
"Mi, Hindi ako mag kakasakit promise J"
"Siguraduhin mo lang anak, seryoso ako sa sinasabi ko sau, magalit ka man sakin pero ikakabuti mo yun..."
"OPO! Mi,"
"OOPPPSSSS... Mi Di, I have to go na po Baka malate na ako Babye.... Muahhhh" Sabay kiss sa pisngi nga parents ko at dali daling lumabas ng bahay...
At School
"BAKKLAAAAAA!!!!!!!"
"Yah! Jina Stop shouting will you?"
"Ne, ne ! So do you have any plan for our vacation ??"
"Not yet? Why?"
"Great , bestfriend come with me please!!???"
"Ehh?? Saan??"
"My family is going to korean for a month , For my vacation J please come with me??? No worries sagot ni daddy lahat ...."
Say what?? Saan daw??