[buhay ng poging si say]

19 1 9
                                    

lahat ng mababasa mo ay pawang kababalaghan lamang. tankyowszxc. B|

.xxx.

Ako si SAY. Isang poging nilalang na nabubuhay sa planetang earth. Mayaman ako. Yes. Sa CHOCOLATES. Kung gusto nyo nga bigyan ko pa kayo eh. Sorry na lang pero madamot kasi ako. ASO ko lang at yung CRUSH ko ang pwede kong bigyan. Idamay na rin natin yung BABOY. /nasapak/

Nakatira ako sa isang mansyon. Kasama si Darla. Yung ubod ng sexy naming maid na pag tumalon ay biglang li-lidol.

"hoy, pitingini mo darla. bakit ang dumi sa sala?" tanong ko kay Darla. Bigla siyang ngumiti at sinabing, "Eh kasi ma'am Say nag---"hindi ko na pinatapos pa yung sasabihin nya.

"lumayas ka na sa pamamahay ko Darla! Dun ka na kay Kris na may mahabang baba! hmpf." sabi ko sabay talikod at flip ng napakahaba at mala-rapunzel kong buhok.

"ma'am hindi po mahaba yung baba ni ma'am Kris."

"tanga! hindi si Kris Aquino yung tinutukoy ko. Boba ka talaga!"at tuluyan na kong nagwalk-out. Lumabas ako ng garden. Nakita ko yung dog house ng aso ko. Nandun sa loob yung aso ko at nagpapahinga. Nilapitan ko nga. 

Nag-indian sit ako sa gilid ng aso kong natutulog. "hoy panget na aso, gumising ka dyan."sa halip na gumising ay tinalikuran pa nya ako. Aba lokong aso to! Ang kapal ng mukha! Talikuran daw ba ko?! Tss.

Dahil sa inis ko, tumayo ako bigla at sinipa ko sya sa likuran ng ubod ng lakas at with feelings pa. "aray! tsk. para san yung sipa ha?!"singhal nya sakin. Mukhang nasaktan talaga sya sa sipa ko. Bwiset tinalikura ako eh. Buti nga.

"Ayaw mo kasing bumangon dyan eh! Tumayo ka na nga dyan, aso!"sabi ko sabay akmang sisipain ulit siya. Tumayo naman siya agad kaya di ko na natuloy yung pagsipa ko.

"Ano ba kasing kailangan mo POGING master?"tanong nya habang nakasimangot. Paiguradong napapaginipan niya yung sarili nya at si Jiu kaya di sya nagising kanina. tsk. Ang aso ko pinagpapantasyahan yung nililigawan nys. tsk tsk.

"Samahan mo ko. Iiis-stalk ko si crush. Bawal umangal. Susumbong kita kay Jiu."di na naka-angal ang aso ko at sumama na lang sakin. Nagpunta kami sa isang coffee shop. Nandito daw si crush sabi ng source ko. Nag-update sya ng status: 'here at the coffee shop sipping my frappe'.

Pumasok kaming aso ko sa nasabing coffee shop. Nakalagay pa nga sa may glass door na ' no pets allowed'. Buti na lang nagdisguise tong aso ko kung hindi, . . .tsk.

Umupo kami sa table malapit sa table ni crush. Inutusan ko ang panget kong aso na bumili ng 2 coffee para saming dalawa. Sabi ko sya magbayad. Libre nya ko. Di sya naka-angal. Sipain ko sya pag umangal sya eh. Psh.

Palingon-lingon ako sa likod upang tingnan kung anong ginagawa ni crush. Ang cute nyang uminom ng kape. emeghed. /sabog obaryo/ Ipapa-kidnap ko sya mamayang gabi at rereypin. Bwahahaha. I'm a genius. /le flips hair/

Bumalik si aso sa table namin dala yung mga kape. Kinuha ko yung akin at sinimulan ko nang inumin ito. Bumukas yung pinto ng coffee shop. Napa-smirk ako ng makita kung sino yung pumasok. Di napansin ni aso kung sino yung pumasok dahil nakatalikod sya mula sa likod.

"Hoy panget na aso, andyan yung pinagpapantasyahan mo."nagtaka naman si aso. Lumingon sya at bigla syang nag-blush nang makita niya yung nililgawan nya. "sige na lumayas ka na sa harapan ko at puntahan mo na sya. Tutal nabayaran mo na naman yung kape."sabi ko. Para syang batang tumango at dali-daling lumapit kay Jiu. Ang panget talaga ng aso ko. Ginayuma nya kaya si Jiu kaya napapayag nya itong ligawan sya? Tsk.

Lumingon ulit ako sa likod para tingnan kung nandun pa si crush. Nagulat ako ng bigla syang tumayo. Napatayo na rin ako bigla. Humakbang ako ng isa pero di ko napansing may natapon palang kape. Ayan na! Madudulas na ko. . .

*catch*

"miss, ok ka lang ba?" yung puso ko tumatalon talon ng bigla syang nagsalita. Grabe Say ang haba ng buhok mo. Ang pogi mo talaga. Sinalo ka ni crush bago ka pa man din madulas. Ayiee.

"A-ah, oo. Ok lang ako. Salamat."marahan nya akong itinayo. Nginitian niya ako at sinabing, "Ako nga pala si *toot* (sorry bawal ipakilala. andito sya. HAHAHA.)"oo naman alam kong iyan ang pangalan mo. tangina. Stalker mo ko haler! hihi.

"ah, ako naman si Say. Nice to meet you."waaaah. Nagwawala yung mga hormones ko. Emeghed. Ba't ba ang ganda mo crush? Ahihi. /nagtumbling/

"Nice to meet you to, Say. By the way, you're beautiful."tangina crush pogi ako hindi maganda. Ahihi. Ikaw yung maganda enebeee.

----

to be continued. . ./lumipad/

tangina sorry wala kasi akong magawa. Ahihi. ♥

Say's shtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon