HOPELESS Pag ibig

25 0 2
                                    

Tungkol Ito Sa isang Babae Na .. Nawalan Ng PAg Asa .. SA PAGMMHAL DAhil LAgi NAlng Syang iniiwan Ng taong Mahal Nya .. Dahil sa Mga Wlang Kwentang Rason !!! 

Samantha POV 

Goodmorning BAby ...WAke Up .. You"ll be late in your class ..

Im still Sleepy Mom . No You Should Wake Up.TAke A shower And Eat Breakfast Move Now Baby Its Already 8am .. 

What!!!!???????? Mommy Are you Kidding ?What Do You Think?? 

Mom Why You Wake ME up Late?? 

Hay !! Tulog mantika Ka Kaya Po ! Bilis Na Triple Time !!!

Huhu ! Its Monday Morning ! Pasukan Na Naman !!At LAte Ako .FirstDay Of School Tapos LAte Ako >? 

>_<My Ged  NEmen . 

Nagmamadali na ako . Di NA Ako Kumain Ng BFast . SAnay Na Naman Din Ako .

Bye MOm!!! Oh Eat Your Breakfast Muna~!! No Mom Ill Be Late Na KAsi Ih ! Bye Mom ! LOve You . MWuaaah!! 

Ok Baby TAke CAre !! Thanks Mom! 

Nagpahatid Na Ako Ky Manong Jorge Papunta Sa School 5 mins . Nasa School Na Ako NAkasakay Kase AKo .. 

Mey GEd 3rd Floor Room ko .. WtF .. Oops Sorry Sa BAdwords.. 

Pumasok ako SA Room NAmin Ng Hndi Tumitingin Sa Kaliwat Kanan Ko .. Bahala Sila.. Alam Ko Tinitignan Nila ako ;. Bhala Kayo JAn. LAte Na Kya Ako . Kya Sorry Nalang Kayo Kung Snob Ko Kayo .. -_-V

Excuse Me Ms?? 

Ah Ms. Perez Po! Ms. Perez You are Too Early For The Next Subject . 

Why Are You In  My Class ?? Its The First Day Of School Then You are Late ?? Get 1 sheet Of Padpaper . Then You Write This .. I Will Come To School On Time .. Back To BAck YAn Ahh .. Pra Matauhan Ka .. 

Ahhm . Sorry Mam..I woke Up Late . I will Assure You . That It Would Never Happened Again 

Dapat Lang MS. Perez . You MAy Sit .. By The Way Ms.Perez ,Dun Ka Umupo Sa Tabi Ni Mr. Padua. 

Hindi Ko Na Sila Pinansin 

Dumiretso Na ako Agad Sa Upuan Na Ko . -_- \

Ok Lets Move On To Our Next Topic 

But before that . Gusto ko Muna Iintroduce nyo mga sarili nyo sa mga magging kaklase nyo .. 

You First , 

Habang Sila Nagpapakilala Ako Naman Ito Busy Kakasulat ng PArusa . >_< KAkagigil Talaga ,.. UUrggh! 

Excuse Me .? Ok Ka Lang Ba ?? TAnong Sakin  nung Katabi Ko . Infairness . Ang Pogie Nya . Hahah  Ahm Ah Eh .. Oo Ok Lang Ako .. :)/

Ako Nga Pala Si Kean Padua 

Ah Ako Naman Si Samantha Perez. Sam For Short :D 

Nice Knowing You .. Sam .. ^_^ Ahh ME too . :)

Hahay !! NAtapos Ang Araw . Marami Din Akong Nakilala ,, 

Sila Kean .Nicole,Kobe,Steve ,Nathan, Saira , Hanna ,Dianne ... at Si keisha 

HOPELESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon