Sam , baby sis ,Fafa kobs &Fafa Kean,POV
9 months na kami ni Fafa Kean ko..
haha.. nakikigaya.lang sa fafa kobs.. ng baby sis ko..
and speaking of baby sis..
Nanganak. na ang baby sis ko..
And kambal sila.. Si baby Flory And baby Ken. mana talga sila sa akin.
Uy ate sam!! anong Mana sayo?? ikaw ang mommy ??? ikaw?? Mana kaya sya samin ng fafa kobs ko.
Alam nyo Love wag ka mag alala . Magkakaron din tayo ng gnyan . Tiwala lang mgttgal tayo!!
alam mo kuya Kean. Wag na wag mo lang tlga sasaktan si ate sam ko ah.. kung ayaw mo. kitilan kita ng buhay.. Oo nga pare!! San kpa??? mghhnap kpa ba ng iba? halos na sa knila na lhat.ie bukod sa mgganda.. maalaga pa..
Pare!! Alam.mo.mhal ko tlga to.. sabay akbay!!
Hay?!!.nku!! Love pag ikaw may.iba.. ililibing kta ng.buhay!!
Haha ito.tlgang.love ko..syempre love na.love kta..
Lumipas ang mga araw buwan at taon... nksal na din.sila sam ant kean.. nagkaanak.din..sila..
1girl 2boys.. si.Marian .
Si Kean Calvin. And Sam..
Masaya silang lahat!!!
ThE End
Prologue
Khit Gaano man tayo.nsaktan.sa Ating mga nkaraan ..ito.lagi nating isipin na ..Wag tayo.mwalan ng pag asa... Kung hndi.ka man binigyan ng Magging ka partner mo ngayon. isipin mo.nlang na si lord ang nagguide sayo.. At inilalayo lang nya tayo sa mga mkkasama sa atin..
At sa dulo may nkalaan.tlga sa atin..
Alam.natin.na it takes A very long long Time pra mkapagmove on.. tayo.. pero mttanggap.mo.din.yan... d bale ng tau.ang.pinaglaruan .. kysa tau ang gumawa ng ksalanan sa knila.. pagsubok lang yan.. mlalagpasan din.yan...acceptance lang.. Always Choose The Right One.. Kung alam.mo na ikabubuti mo.ito.. then go..
Hndi.ka magging tao.tlga.. kung d ka nagkkamali... At kung ngkamali.kana.. tama na wag na dagdagan.pa... matuto.ka.. yan.ang dapat...
Maging Openminded ka at.maging matured kayo. ahh..