Part 1

571 5 0
                                    

 

 

Part 1

 

"Hyesung ah........!!! Cẩn thận kìa.........!!!”

"Uỳnh....!!!!!!

Hyesung ngã sóng soài ra đất. Cậu hốt hoảng quay đầu lại đằng sau .......

.

.

.

.

.

"Eric ah..... Cậu có sao không ???? Trời ơi Eric ....... !!!! Xe cứu thương đâu ...... ??? Ai gọi hộ tôi xe cứu thương với !!!!! Eric ah... cậu đừng chết mà ..... ERIC AHHHHH ...... !!!!!!!!”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hyesung vùng tỉnh dậy khỏi giường, cơ thể cậu ướt đẫm mồ hôi. Cậu ngồi đó, thở dốc. Khuôn mặt cậu đã tái mét đi.

Rồi cậu liền gục mặt xuống cánh tay. Tâm trí cậu vẫn còn hoảng loạn bởi giấc mơ kinh hoàng vừa rồi.

Đó là chuyện đã xảy ra từ năm ngoái nay vẫn còn ám ảnh tâm trí cậu. Người cậu yêu nhất, Eric, vì xông ra cứu cậu nên đã bị ô tô đâm chết.......

Cậu vẫn còn nhớ như in khung cảnh đau thương lúc đó, nhớ ánh mắt của Eric khi nhìn cậu, nhớ cả nụ cười mãn nguyện của Eric khi ở cạnh cậu lần cuối cùng.

Cậu đã khóc, đã gọi Eric rất nhiều lần. Dù cậu không muốn tin, nhưng Eric sẽ vĩnh viễn không quay trở về với cậu nữa........

Ngoài kia, trời vẫn còn tờ mờ sáng. Hyesung liếc về phía đồng hồ treo tường. Năm giờ sáng. Cậu thở dài, mệt mỏi nằm lăn ra giường. Cơ thể cậu đã trở nên rã rời vì cơn ác mộng ấy .....

Rồi sực nhớ ra cậu phải đến trường, Hyesung lồm cồm bò dậy, cố gắng rời khỏi chiếc giường to lớn.

Cậu thẫn thờ nhìn về phía chiếc lịch treo tường. Và tim cậu chợt nhói lên một tiếng.

Hôm nay là ngày giỗ đầu của Eric.

"Kính koong ...."

- Ai đó ?

"Là em, Jiyoung nè !"

Hyesung lết mình ra mở cửa, gượng gạo cười :

- Uh, Jiyoung hả, vào nhà đi em.

Nhìn thấy khuôn mặt bơ phờ của Hyesung, Jiyoung trở nên lo lắng :

- Anh sao vậy ? Trông anh hốc hác quá ...!

[Threeshots][RicSyung] AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ