Part 3

368 4 1
                                    

Part 3

 

- Cậu phải về nhà thật à ?

- Ừ. Chiều nay mẹ tớ lên rồi nên tớ phải về nhà dọn dẹp cái đã.

Minwoo nhìn Hyesung với ánh mắt buồn rầu. Hyesung đã ngủ ở nhà anh được gần một tuần rồi. Hiện tại sức khoẻ của Hyesung gần như đã hồi phục hoàn toàn. Cậu không còn nửa đêm mất ngủ hay sợ sệt như những lần trước nữa. Tuy vậy nhưng Minwoo vẫn muốn Hyesung ngủ lại với mình thêm nữa ......

- Thôi được rồi ! - Minwoo thở dài - Tớ sẽ cho cậu về ... nhưng với một điều kiện !

Hyesung mở to mắt hỏi :

- Điều kiện gì ?

Minwoo nắm lấy tay Hyesung, nghiêm nghị nói :

- Nếu thấy có gì bất thường thì gọi cho tớ ngay ! Tớ không muốn cậu phải khổ sở vì mất ngủ nữa đâu !

- Ừ tớ biết rồi ! - Hyesung mỉm cười - Nhưng cậu yên tâm đi, giờ tớ đỡ sợ hơn nhiều rồi. Nó mà xuất hiện nữa là tớ đá nó bay răng ngay !

Lời tuyên bố hùng hồn và cái khoát tay đầy khí thế của Hyesung làm Minwoo bật cười :

- Ừ ! Miễn là cậu không nhìn nhầm tớ thành nó là được rồi !

===================================

Hyesung nằm lăn tròn lên chiếc ghế sô-pha nhà cậu. Mẹ cậu đã ra về cách đây không lâu. Giờ chỉ còn lại mình cậu trong căn nhà lớn.

Đã gần một tuần rồi cậu không về nhà. Cũng may là cậu lúc nào cũng giữ nhà cửa gọn gàng nên chẳng phải dọn dẹp gì nhiều.

Chả bù cho những ngày Eric đến quấy phá đến tung nhà cậu lên .....

Nghĩ đến Eric, trái tim Hyesung lại trùng xuống. Thời gian qua ở cạnh Minwoo, cậu gần như không còn thời gian mà nghĩ về Eric, về những gì đã xảy ra nữa. Còn lúc này, khi Minwoo không còn ở cạnh cậu, những kí ức đau thương ấy lại quay lại ám ảnh cậu, cứa những nhát dao đau đớn vào tim cậu .......

Hyesung vùng ngồi dậy khỏi chiếc ghế sô-pha. Cậu không muốn nghĩ tiếp nữa. Chẳng lẽ cậu không thể giữ lời hứa giữ gìn sức khoẻ với mẹ cậu được sao ? Nhìn thằng con mình gầy guộc đến độ này bà đã xót xa lắm rồi !

Hyesung bước đến tủ quần áo, lựa đại một bộ rồi lững thững bước vào nhà tắm. Có lẽ tắm một chút sẽ giúp cậu khuây khoả hơn chăng ?

Dù sao thì từ lúc cậu về nhà, cậu vẫn chưa thấy có gì bất ổn xảy ra cả. Vì vậy cậu cũng có thể tạm thời yên tâm mà dành thời gian ngâm mình giữa làn nước ấm.

Hyesung bước vào phòng tắm, hít một hơi dài. Cậu bước tới chậu quần áo, quăng hết quần áo trên người mình vào đó. Rồi cậu quay lại, định tiến về phía chiếc bồn tắm.

Bỗng cậu cảm thấy có gì đó khác thường sau lưng cậu.

Cậu quay lại nhìn, nhưng chẳng thấy gì cả.

[Threeshots][RicSyung] AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ