CHAPTER 17

245 9 0
                                    

Third person's pov

Malaking ngiti ang gumuhit sa aking labi, Dahil sa wakas akoy nagising na rin sa aking mahimbing  na pagkatulog SA wakas maiisakatuparan ko  na rin ang aking mga plano 

Kawawang mga diyosa nasa tabi na nga nila ang kanilang mahal na prinsesa hindi pa napansin

Lumakad ako patungo sa malaking salamin na basag tinignan ko ang aking mukha hindi talaga maipagkakaila na magkapatid kami Tinignan ko pa ng maigi ang aking mga mata Teka bakit nag iiba ang kulay ng aking  mga mata! Hindi pwede to! napahawak ako sa ulo ko dahil sa sakit shizzzz!

"Palabasin mo ako dito!"sigaw niya sa aking isipan

"Hindi akin ang katawang ito akin!"

"Palayain mo na ako !"

"Hindi ! hindi !HINDIIIIII!'unti unting nawala ang ulirat ko NATALO MAN NIYA AKO SISIGURADUHIN KONG MAKAKABALIK PARIN ako DAHIL AKO AY SIYA! SIYA AY AKO! tanging ang kulay at kapangyarihan  lang ang pinagkaiba namin!.........................

ANGELIE's POV

NAPABANGON  AKO KAAGAD ISANG napakasamang pananginip ako may kambal? pano? tinignan ko naman ang aking paligid 

"AHHHHHH! TULONGGGGG! " walang malay at duguan ang mga goddess sinong hayop ang may gawa nito!"

Tumakbo ako palabas na para makahingi ng tulong hindi ko ininda ang sakit ng ulo ko nUng may makita akong estudyante ay agad ko silang sinabihan at dinala sa heelers port pagdating namin dun Pati sila ay hindi makapaniwala sa nakita Agad silag nagamot nung mga HEELERS ba yun?

lumabas muna ako para makapagpahangin hayyyyy palaisipan pa rin sakin kung sino ang may gawa nuon sakanila Nakaupo ako dito sa garden ngayon ng may marinig akong nag uusap

"Sino kaya ang may gawa nun?"echosera 1

"Alam  mo  sabi ng aking mga magulang  ay tanging ang nawawalang prinsesa lamang daw ang makakatalo sa mga royalties at -----" hindi natuloy ang sasabihin nung echoserang 2 dahil tumunog na ang bell nagtataka ba kayo kung bakit may bell dito? well hindi ko din alam .........

itutuloyyy....

AHEM! sinipag po akong mag update hehehe sorry po ulit sa wrong grammars ,,wrong type,, and etc po hehehehe PAALALA LANG PO GAWA2X  KO LANG po ang storyang eto .... hehehe sige po BABUSHHHHHH!

mga diyosa po nasa gilid ======>

BLACK WHITE PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon