part1:my third eye....

436 8 3
                                    

huhuhu....pangit buhay may third eye...pero ok lang kahit multo ang nakikita ko , may mga tumutulungan nga sa akin sa mga assignment ko...hehehe, ang mga mababait lang na multo, hindi yung mga masasama...may nagkakagusto nga sa akin eh...hoooo! hirap maging maganda ....hahaha , pati multo naiinlove sa akin?

pero kahit ganun okay lang naman buhay ko....ang mga parents ko andun sila sa ibang bansa kasama nang nag-iisa kung kapatid na si keya....andun sila kasi natatakot sila sa momo , kasi nagpaparamdam daw sa kanila.....

nagsimula kasi to sa isang accidente na nangyari 1 year na ang nakakalipas , ngayun nga lang ako nagising eh... nawala alala ko, 3months na ang nakakaraan simula nang iwan ako nila mama .... pagkagising ko may nagpaparamdam na daw sa kanila kaya ayun... na mimiss ko na nga si mama eh...kaso si keya ayaw akong papuntahin kung nasaan sila...sana magkasama kami ult.....

hindi ba nila ako tanggap?haiii....buhay... okay lang may nakakasama naman ako dito sa bahay ......

by the way i'm garnet,huhuhu .....

maraming tao ang gustong makipag kaibigan sa akin pero nahihiya ako dahil baka pag nalaman nilang may third eye ako layuan nila ako.......

mag-aaral ako ngayung taon....naisipan ko lang kasi hindi na ako nakapag-aaral , kung mag-aaral ako sa bahay lang , tinuturuan ako nang teacher na multo ....at ang mga multo , grabeh kumain , halos kainin rin nila ang ref. ko ...kain sila nang kain nahuhulog naman yung kinakain nila....

sana talaga andito sila mama.......

i miss them so much..........

lalabas muna ako para itapon ang basura kaso....

may nakita nanaman akong momo........

babae, masama syang momo....kaya tinawag ko ang mga friend kong momo......

umalis agad yung babaeng momo.....huuuuuuu.....hirap

lumabas na ako at tinapon ang basura.....nang natapon ko na ang basura,,,,.... may nakita akong gwapo!!!! sa tapat nang bahay namin

ouch!!may kasamang babae!!!babaero pala wag na lang....

pumasok na ako sa bahay....

"gusto mo yun ate?"-tanong ni axel ang batang multo....6 years old palamang sya....ang bata pa nga eii..

"huh?sino?"-ako

"yung gwapong lalaki po sa tapat nang bahay niyo?"

"ahhh....yun ba....ah eh .........."

"ate puntahan mo si kuya !"-si axel

"bakit ko naman sya pupuntahan?"

"kasi gusto kong sabihin mo kay kuya josh ko na naaccidente ako..."siya

"k-kuya mo sya?"

"opo ate....cge na po...pleaseeee?"-si axel

"oh sige na nga......pero hindi pa ngayon baby,pwede?"-ako

""yehey!thank you ate....."-si axel

ang cute talaga ni axel , at ang kuya niya na si josh? ang gwapo....hehehe

pero babaero may kaharutan ba namang babae.....

haaaiiist buhay! alam ko naman na walang papatol sa akin dahil nakakakita ako nang momo eh...

pero sana meron......

i'm so excited na para mag-aral! sana walang multo sa school.....

sana nga.........

kailan ko ba sasabihin kay josh ang tungkol kay axel?

baka hindi sya maniwala ...baka sabihin niyang baliw ako.....

sana maniwala sya?may chance pa kayang mabuhay si axel? siguro . baka , pwede? hayyy...na comma si axel so may possibilty na mabuhay sya ulit , at mabuti nalang may nakakita kay axel sa daan,,,,.......

hiiii, life talaga oh......sana magawa ko nang maayos....

napamahal na rin sa akin c axel kaya gagawin ko ang makakaya ko,,,......

CARRY!

as in carry ko 'to....................

ano ang masasabi mo sa chap . na 'to?

vote and comment.....

gwapong takot sa momo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon