don't feel especial...

112 2 0
                                    

sorry po sa mga nagbabasa na nalate po ang update ko...paki-like na rin po ang facebook page ni josh lim...^-^ thanks..enjoy reading guys!

"get off"-sabi ni josh

bumitaw agad ako sa pagkakayakap ko..nakakahiya kay josh... pagkakita ko wala na dun yung momo..hindi ko talaga alam ang gulo-gulo na...bakit hindi ko kayang mabuhay ng normal??bakit may third eye ako??pano ako nagkaroon ng third eye? bakit ako sinusundan nung babaeng momo?? may ginawa ba akung mali dati?? bakit hindi ko maalala???...

pinalo ko yung ulo ko sa sobrang inis....

"hey! are u  crazy?!"-sabi sa akin ni josh

tinignan ko sya ng masama at sinabi na " wag kang mag-eenglish nakaka-nosebleed!"-yung lang ang sinabi ko..naglakad  na kami papunta sa parking lot...at sumakay na sa kanyang kotse....ang ganda ko ngayon... infernes...charrr...pero nagsasabilang naman ako ng totoo...

at pakatapos ng ilang years huminto kami sa isang mansyon..ang laki talaga...sa kanila yata at yung  sounds ng music ang lakas!!grabe masisira na yung eardrums ko!!!

"get out!"-sabi ni josh sakin

lumabas naman ako...bakit ang tipid nyang magsalita??baka mapanis laway nya...hehehe joke lang po yun.sa totoo po ang bango nya po sobra.....

nagtuloy-tuloy lang sya papasok sa mala-mansyong bahay...sumunod na lang ako sa kanya..ang ganda ng likod nya...klarong-klaro..ang gwapo nya...likod palang busog na ko...

A/N: inggit ako...hehehe...ikaw garnet ha...nagiging manyak ka!!!hihihi

nakapasok na kami sa loob at ang raming tao, sobra...may mga lalaki na nngpapakilala sa akin nagpakilala naman ako..pero kung makatingin sa akin si josh mukahang mangangagat ah...masama kung makatingin sa bumabati sa akin at sa akin syempre...

"bakit?"-tanong ko sa kanya..

" pwede ba wag kang makipag-usap kahit kanino baka sabihin nila malandi ang kasama ko."-sabi nya

aba!sumusubra na to ah!

" aba-aba hindi mo pa nga ako girlfriend sobra ka kung makapag selos at bakit pagmaykinakausap ba ang mga tao malandi na agad!!?"sabi ko

hinila na nya ako papunta sa party at sabi nya ayusin ko daw ang gagawin ko kapag pinakilala nya ako sa parents nya....

at ngayon papunta na nga kami sa parents nya...kinakabahan ako...

"oh! my son! how are you?!"-sabi nung girl na mukhang mommy nya..

" i'm good , thanks ..how about you and dad?"-sabi ni josh...

"we're fine..so sya na ba yung girlfriend mo?? pagwala ka pang girlfriend at hindi mo seneryoso ipapadala kita sa states at dun ka na mag-aaral..."-sabi nung mommy nya

" hindi mo na ako kailangan ipadala sa states mom...by the way mom, my girlfriend ..."-sabi nya sa mom nya nagpakilala naman ako.

"hi po, i'm garnet lee"-sabi ko sa mommy nya sa lahad ng kamay ko

"ohh..you're so pretty hija...i'm the mother of josh"-sabi nung mommy ni josh sbay tanggap ng kamay ko at nagbeso kami...ang bait nya...

" excuse mom but i had to introduced my girlfriend to my friends"-sabi ni josh

" okay son...bye hija"-sabi nung mom nya 

"bye po"-sabi ko

naglakad-lakad na kami ni josh...

" don't feel especial.."-sabi ni josh 

abangan nanaman po sorry po nagmamadali po kasi ako ngayon .....bye po enjoy reading!!!

LOVELOTS!!! V AND C !

gwapong takot sa momo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon