Thấy mà tức á 😪
____________________________________Lại là một ngày đẹp trời nhưng xem ra Cris chẳng thoải mái gì cả, em của hắn, em người yêu gần ba mươi nhưng trong mắt hắn em vẫn như thế, vẫn ghen tuông thật trẻ con. Và giờ thì hay rồi hắn chẳng thể bình tĩnh nổi nữa khi nhìn vào tấm ảnh em post trên Instagram, em và Kun ngủ chung một phòng, ừ thì hắn bỏ qua việc đó. Nhưng ôi thôi em tôi thật quá đáng, từ khi nào mà Leo lại thích chụp lén người ta như vậy? Hắn cảm thấy như mình bị em cho ra rìa. Hắn mới là người yêu em, mà giờ hãy nhìn xem Fan của em và Kun đang ráo riết nhau cmt những gì, bọn họ dường như thích thú lắm "Messi vật lộn với Kun sau một đêm nồng nàn" hắn lại chả tát cho vỡ mặt ra , hắn đang rất điên tiết và hắn vẫn muốn giữ thể diện cho em bằng cách chờ em về sẽ nói chuyện .
Em vừa tắm xong, nhìn em vô cùng thoải mái và thật thư giãn. Kun thấy em chỉ mỉm cười mà hỏi
- Tắm thôi cũng vui đến vậy sao?
Em cười, chết thật cái nụ cười như mật ngọt của em, em lau tóc xoay lựng lại với Kun lục tìm trong balo thứ gì đó.
- Tất nhiên rồi, tắm cũng là một cách thư giãn mà.
- Đi ăn tối chứ? Tôi biết có một chỗ làm món thịt bò phết phô mai mà cậu thích rất ngon
Kun nói nhìn vào mái tóc ướt đang nhỏ giọt trên vai áo em, anh khá quan ngại rồi nhắc nhở.
- Lau tóc đi Leo ướt cả áo rồi.
Kun bước đến nhưng em xua tay ra hiệu tự làm được
- Tớ không ăn đâu cậu đi một mình đi, dạo này tớ kiên chất béo
Em nháy mắt với Kun cầm chiếc khăn bông trên giường lau tóc, Kun cũng chả ép em làm gì anh lẳng lặng ra khỏi phòng đóng cửa thật khẽ trả cho em không gian một mình. Lau tóc xong em nằm vật ra giường, em thật muốn ăn bò phết phô mai cùng Kun, muốn ăn cả socola, uống thêm một chút chocolate nữa nhưng em không thể. Quần áo Cris mua cho em đều chật hết rồi, em đang tăng cân em sợ mình như con gấu ngủ đông, Cris nói thích em mập một chút, em mập lên sẽ dễ thương hơn. Em cho rằng Cris chỉ đánh lừa em để em giảm bớt tư tưởng mà ăn uống thoải mái. Leo miên man suy nghĩ rồi sau đó cảm thấy mi mắt nặng trĩu, suýt chút nữa là em có thể chìm vào giấc mộng rồi chỉ vì tiếng gõ cửa oái oăm đến thúc giục kia làm em phải ngồi dậy.
- Lại quên ví rồi chứ gì?
Leo càu nhàu xoay tay nắm cửa, và đoán xem em thật bất ngờ người gõ cửa không phải Kun, hắn ta mặc cả combo đen đeo khẩu trang che kín mặt chỉ để lộ cặp mắt, em nhận ra hắn cái gã người yêu dở hơi của em. Chưa kịp nói lời nào em đã bị hắn đẩy ngược vào trong, Cris định chờ Leo trở về từ Argentina sau khi thi đấu xong mới nói rõ chuyện bức ảnh em post trên Instagram, đáng ra hắn sẽ có một giấc mộng thật đẹp nhưng nghĩ đến em, nghĩ đến bức ảnh, nghĩ đến em ở chung với Kun một phòng là lòng dạ hắn lại kêu gào khó chịu. Rồi thế đấy hắn đã xuất hiện ở đây, ngồi máy bay từ Tây Ban Nha đến Argentina chỉ để dạy dỗ lại em người yêu nghịch ngợm, nhắc cho em nhớ em là của ai.
- Thằng Kun đâu? Bức ảnh là thế nào? Em với nó đang đùa tôi đấy à?
Em nhìn hắn, em cười vô tư như thể xem thường lời nói kia
- Anh ngồi máy bay từ Tây Ban Nha sang đây chỉ vì một bức ảnh và hỏi Kun đâu sao?
Hắn ghim chặt em vào tường đôi mắt đỏ ngầu vì giận nhìn em chằm chằm, hắn ấn hai tay lên vai em khiến em như bị khóa chặt chẳng thể thoát ra.
- Đừng khiến tôi phải làm em đau Leo ạ!
Leo nghĩ sẽ rất vui khi khiến cho hắn tức điên lên, cũng chỉ vì hắn thôi tuần trước dám chọc cơn ghen của em bộc phát, em như một kẻ ngốc chửi nhau nửa ngày trời qua điện thoại với một cô ả mê mẩn hắn từ ngày xưa lơ xưa lắc, đến hiện tại vẫn giữ liên lạc thì bảo sao em để yên được. Nhưng nhìn hắn của bây giờ Leo bắt đầu thấy hết vui thật sự rồi, cậu đổi sang giọng ngoan ngoãn hơn
- Tụi em chỉ đùa thôi, anh biết mà em chỉ có mỗi một mình anh!
Leo đảo mắt, em nhớ đến những lần ghen trước kia của hắn, không có đáng sợ nhất chỉ có đáng sợ hơn. Cris hành cậu cả đêm vùi dập cậu bằng con sâu quá khổ của hắn đến mức cậu nằm liệt trên giường cả ngày.
Hắn không rời mắt khỏi em vẫn tư thế đó hôn em ngấu nghiến như muốn khiến em tắt thở, hắn yêu cái vị ngọt ngào này, hắn yêu em chết đi được. Hắn không thể chịu nổi khi nhìn thấy ai đó đến ve vãn em , hắn không cho phép. Em là của riêng hắn cấm người khác động vào.
- Cưng à, đừng khiến anh như vậy! Em biết đấy anh nghiện em đến thế nào mà.
Hắn thở vào hỏm cổ em hôn hít nơi đó như một món ăn khoái khẩu, Leo cười khúc khích không muốn ngăn hắn lại cho đến khi chuyện gì đến cũng đến.
Lúc Kun ăn tối về toan đẩy cửa bước vào thì anh nghe chuỗi âm thanh kinh hoàng
- Ah... Ah.. Cris nhẹ chút ...em.... chết mất... Ưh...
Kun vuốt mồ hôi trến trán biết là ai đã đến anh khổ sở bước đi tìm một phòng còn trống nào đó để ngủ hết đêm nay, Kun tự nói lẩm bẩm.
- Đồ Leo mất nết!