Xuyên việt chi nông gia như họa
Tác giả: Tử Khê
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Làm giàu , Nam nam thế giới , 1v1
Hứa Nhiên buồn bực cực kỳ, tốt nghiệp đại học ở công ty làm suốt hai năm, thật vất vả ngao đến cấp thăng chức, kết quả lên cầu thang thời điểm không cẩn thận quá mức kích động té xuống.
Một giấc ngủ dậy lúc sau xuyên qua đến chỉ có nam nhân thế giới, thành cái ngốc tử, có phu lang có hài tử, phu lang là cái so với hắn còn cao ca nhi, hài tử là song bào thai tiểu tử.
Cha không thích, a ma nhìn sinh ghét, còn có người thời khắc nghĩ như thế nào giết chết hắn.
Vì ăn khẩu cơm no, hứa nhiên không thể không phấn khởi làm ruộng, làm giàu.
-------------------------------
Chính văn chương 1 xuyên qua
Mơ mơ màng màng trung, Hứa Nhiên nghe được có người đang nói chuyện, nhưng là lại nghe không phải rất rõ ràng, không biết vì cái gì, trong lòng lại cực kỳ bức thiết muốn biết người kia đang nói cái gì, vì thế Hứa Nhiên không ngừng giãy giụa muốn tỉnh lại.
"Đường Đường Quả Quả, hiện tại trong đất không vội, chờ hạ a ma muốn lên núi một chuyến, các ngươi phải hảo hảo chiếu cố cha, không thể làm người khi dễ hắn biết không? A ma thực mau liền sẽ trở về."
Hứa Nhiên nghe được một cái ôn nhu giọng nam nói như vậy.
"Ân, a ma ngươi phải cẩn thận."
"Ân, a ma ngươi cứ yên tâm đi! Chúng ta sẽ không làm người khi dễ cha."
Tiếp theo đó là hai cái non nớt hài tử thanh âm vang lên, giống nhau như đúc, dễ nghe thực.
"Ngoan!"
Rồi sau đó đó là một mảnh tất tất tác tác tiếng vang.
Chờ đến thanh âm đình chỉ lúc sau, Hứa Nhiên liền đoán được cái kia nói chuyện ôn nhu nam nhân rời đi.
"Quả quả, chúng ta đi viết chữ to đi! Như vậy liền sẽ không sảo đến cha."
"Ân, hảo, chúng ta nhẹ điểm nhi."
Hai đứa nhỏ thanh âm truyền tới Hứa Nhiên lỗ tai, Hứa Nhiên trong lòng cảm động đến cực điểm, lại không biết nguyên nhân, hắn hiện tại việc muốn làm nhất như cũ là tỉnh lại, hắn cảm thấy chỉ cần hắn tỉnh lại, hắn là có thể biết vì cái gì.
......
Hồi lâu lúc sau, Hứa Nhiên rốt cuộc mở bừng mắt, đập vào mắt chính là chói mắt dương quang, rồi sau đó đó là này nghèo rớt mồng tơi nhà ở, Hứa Nhiên muốn giãy giụa lên, mới cảm giác đau đầu thực, hơn nữa cả người mềm yếu vô lực, liền động đều không thể động một chút.
Không đợi hắn suy nghĩ đây là cái tình huống như thế nào thời điểm, trong đầu nháy mắt trào ra đại lượng hình ảnh.
Rơi vào đường cùng, Hứa Nhiên chỉ phải nhắm hai mắt, đem trong đầu nhìn đến này đó hình ảnh dung hợp.
Thân thể này chủ nhân cũng kêu Hứa Nhiên, cùng hắn cùng tên, hiện tại 24 tuổi, thế giới này chỉ có nam nhân, hắn hiện tại là cái ngốc tử, có một cái phu lang, còn có hai đứa nhỏ, phu lang là cái cường tráng phu lang, hài tử là song bào thai.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi nông gia như họa
General FictionXuyên việt chi nông gia như họa Tác giả: Tử Khê Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Làm giàu , Nam nam thế giới , 1v1 Hứa Nhiên buồn bực cực kỳ, tốt nghiệp đại học ở công ty làm suốt hai năm, thật vất vả...