Motivos de Amor

12 1 0
                                    

Prologue

Note:

First time ko po gumawa ng storya na hango sa karanasan ko.

Hindi ako gaanong sumusulat ng mga kwento kaya kung merong mga error sa wordings and grammars please be considerate.

~~~

"Minsan mas mabuti pang mag sulat ng storya kaysa makisama sa kapwa."

Merong mga bagay na di nating kayang maipaliwanag. PAGMAMAHAL NA AKALA NATIN AY TOTOO PERO MOTIBO LANG PALA.

This story happens in a real situation but just giving an inspiration.

In real life. We are commiting to someone's happiness and most of all the people are easily attached.

We cannot deny the fact.

Still, life must go on. You shouldn't stop because of a person who ruin your life.

In a single motives, multiple damage are made.

Wag tayong maging MARUPOK na mabilis madudurog sa simpleng motibo lang.

"Paano kung hindi simpleng motibo?"

May mga tao talaga na kung saan kapa lalayo dyan kapa nya susuyuin.

Dito mararanasan mo kung paano umiibig ng mag isa. One sided love is very cruel to the point you will become crazy and more of it obsesse. Di mo naman mararanasan ang magmahal kung ikaw ikaw lang dapat mong alamin kung mahal kadin ba nya talaga.

When love should be the both of hearts are connected akala mo kasi kayo na pero hindi pala.

MAKAKA WTF AKO SA GALIT KO SA KANYA!!!

PASHNEA!!! KUNG ALAM LANG NYA KUNG GAANO KO SIYA KAMAHAL! GAGO SIYA!!!

AKALAIN MO KUNG SAAN PA AKO MAKA MOVE ON SA KANYA DYAN PA SIYA MAGPAPAKITA NG MOTIBO NA KUNG SAAN ITONG SI MARUPOK ANG DALING MATUSOK AT TYAKA MADUROG!!!

PS. DO NOT TRY TO FALL IN LOVE WITH A ONE SIDED LOVE. IT IS JUST A MOTIVES! GAGO! PERO HINDI LANG TALAGA YAN MOTIBO!!

Please don't forget to vote!!! Thanks...💗💗

Motivos de AMORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon