Chương 1

3 1 0
                                    

【 đinh…… Chúc mừng ký chủ giải khóa vương phủ chủ nhân thành tựu, đạt được lãnh địa: Tế Thành. 】

Máy móc thức thanh âm ở Vân Dao bên tai vang lên tới, nguyên bản trước mắt là trước mắt hoang vắng hoa viên, trong khoảnh khắc liền xuất hiện một cái màn hình điều khiển, nàng…… Nàng sợ không phải gặp một cái sống hệ thống đi!

……

Một canh giờ trước.

Vân Dao đỡ mép giường ngồi dậy, yết hầu nghẹn thanh, đầu cũng từng đợt phạm vựng, đôi mắt chua xót lợi hại, nàng thân thân cổ đứng lên, thiếu chút nữa quăng ngã cái té ngã.

Này dưới lòng bàn chân là cái gì ngoạn ý nhi?

Nhìn kỹ, ánh vào mi mắt chính là điêu hoa mộc chất giường, dưới chân dẫm chính là lên giường dùng thềm đá tử, chịu đựng choáng váng đầu nhìn chung quanh một vòng, bàn gỗ ghế gỗ thảo phô đoàn, tình cảnh này hơi quen thuộc.

Làm một cái tân thế kỷ võng nghiện thiếu nữ, nàng nhớ mang máng đang ở cùng bằng hữu trắng đêm khai đoàn, kết quả một trận tim đau thắt liền hai mắt tối sầm đổ.

Ở tỉnh lại phía trước, nàng làm cái dài dòng mộng, trong mộng là một cái nữ hài nhi mười mấy năm qua điểm điểm tích tích, nàng là Lỗ Vương Tứ nữ nhi Vân Dao, mẹ đẻ là Lỗ Vương thiếp thất, vào phủ mấy năm mới có Vân Dao một cái nữ nhi, mới vừa sinh hạ người tới liền khó sinh qua đời, nàng là tại Lỗ Vương phi thuộc hạ lớn lên, nhưng thật ra không có chịu quá cái gì khắt khe, ăn mặc chi phí cũng không tính thiếu, chỉ là cũng không thể nói hảo thôi.

Ở tại Lỗ Vương phủ một cái không chớp mắt sân, Vân Dao quanh năm suốt tháng cũng không thấy được vài lần phụ thân, trong nhà liền dường như không có nàng người này dường như, nàng cũng thói quen.

Đã có thể ở phía trước chút thời gian, này trong viện thức ăn là càng ngày càng ít, thậm chí sẽ có thượng đốn không có hạ đốn, nha hoàn bà tử đi lãnh còn tìm không đến người, trong phủ liền dường như rối loạn giống nhau, chờ nghe được thời điểm mới biết được, hiện tại bên ngoài chiến sự nổi lên bốn phía, dân tộc thiểu số cùng phiên vương ngo ngoe rục rịch, Lỗ Địa cái thứ nhất trạm kiểm soát đã thất thủ, Lỗ Vương phủ cũng loạn thành một đoàn.

Nhốt đánh vào Lỗ Địa cũng phi một ngày hai ngày, chiến sự đã giằng co ba bốn năm, chỉ nàng là cái trong suốt người, trong tay không có có thể sử dụng người, đảo thành này vương phủ cuối cùng một cái biết đến, mấy ngày này tra tấn sớm bảo nàng thân thể chống đỡ hết nổi, nghe xong tin tức liền ngã xuống, lại lần nữa tỉnh lại, thân thể đã dễ chủ.

Ánh mặt trời đại lượng, nàng không kịp suy nghĩ trong mộng chi tiết, nhiều năm qua tung hoành internet các loại kinh nghiệm tới xem, nàng xuyên qua, các nàng chẳng những cùng tên, nàng còn có được trước chủ ký ức.

Đói khát cảm đánh úp lại, Vân Dao choáng váng đầu lợi hại hơn, nàng căng kính nhi đi đến bên cạnh bàn trước cấp chính mình đổ một chén nước, lạnh lẽo thủy lăn quá ** yết hầu làm nàng thoải mái không ít, sửa sang lại trong mộng ký ức, không sai biệt lắm liền chải vuốt cái rành mạch.

Ta Có Đàn Tương Lai Người ChơiWhere stories live. Discover now