Người viết: L.Kurowa
Tên truyện ngắn: Trái tim của Sleigh Beggy
Tên nhân vật chính: Hatori Chise
Tên tác giả của bộ phim: Yamazaki Kore
Tên tác phẩm chính: Mahoutsukai no Yome
Thể loại: Fantasy, Fanfic, oneshot
__________________________________- Chise, con lại ra rừng chơi hả? Con đã hứa với mẹ là làm bài tập xong mới đi mà! - Tiếng của một người phụ nữ trung niên vọng ra từ phòng bếp. Bà đeo trên người một chiếc tạp dề kẻ đỏ, mái tóc nâu mượt mà được buộc gọn sang một bên trên tay cầm chiếc đũa vội ló đầu ra nhìn bóng cô con gái bé bỏng của mình đang chạy về phía khu rừng.
- Con cứ để con bé đến đó có sao không? - Bà ngoại của cô ngồi nhâm nhi cốc trà nóng hổi vẫn còn bốc khói nghi ngút. Gương mặt bà toát nên vẻ điềm tĩnh đến đáng sợ, bàn tay uyển chuyển bóc từng miếng quýt rồi bỏ vào miệng.
- Con không biết nữa, nhưng thấy chise vui vẻ hơn trước chắc cũng không sao đâu. - Mẹ cô thở hắt một cái rồi quay lại việc bếp núc, bà của cô cũng chỉ lắc đầu chả nói gì thêm, căn nhà lại rơi vào khoảng không tĩnh mịch.
***
Chise đi vào một cái hang ẩm ướt mang vẻ um ám đáng sợ nhưng sau cái hang đó là khu rừng cho cô sự yên bình và hạnh phúc. Khu rừng ấy rất kì diệu, khi mà một ai đó bước vào nó có thể phát ra âm thanh giống như nhạc mỗi khi có gió thổi qua, nó không quá đỗi là phần đặt biệt trong cô mà chỉ một phần nhỏ trong tâm trí của Chise.
Điều mà khiến cô quan tâm nhất là những tinh linh đang ẩn sau bên trong khu rừng này. Dĩ nhiên con người không thể thấy nó nhưng cô là ngoại lệ vì cô nắm chắc trong tay mình một năng lực. Năng lực khiến cô có thể nhìn được tinh linh, bóng ma và cả những thứ đáng sợ khác. Tuy lắm lúc nó mang lại cho cô cảm giác sợ hãi khiến cô phải bật khóc thật lớn và cả biến cô thành một con nhỏ lập dị nhưng giờ thì khác cô đã không còn ghét bỏ năng lực đó nữa mà nhờ nó cô có thêm bạn. Ngoài những thứ đáng sợ kia vẫn còn rất nhiều thứ đẹp đẽ khiến cho cô cảm thấy yêu đời hơn.
Từng ngày trôi qua cô bắt đầu có tình yêu mãnh liệt với khu rừng, sức mạnh và những sinh vật lạ. Tình yêu đó lớn dần lên làm cô không bao giờ muốn mất đi nó cả.
Chise bước nhẹ tránh những cành cây rơi rụng trên mặt đất, xung quanh những cành cây khô tưởng như mất hết sức sống bám đầy mạng nhện, dưới chân bùn đất ngập tràn. Khung cảnh vắng vẻ đến mức rợn người mà một cô bé mười sáu như cô lại không có vẻ gì là sợ hãi. Ngược lại như thể đã quen thuộc với địa hình nơi đây, cô bình thản bước từng bước tiến vào sâu bên trong khu rừng có vẻ bẩn thỉu và hoang tàn này.
Càng tiến sâu vào bên trong khung cảnh thay đổi ngày càng nhiều, cho đến khi trước mắt cô hiện ra một khu rừng với một màu xanh đầy sức sống, bầu trời xanh ngát với màu vàng ấm áp của ánh nắng tỏa ra khắp nơi. Bên tai cô dường như thoang thoảng âm thanh của một giai điệu nào đó của tự nhiên.
Nơi đây có những tiểu tinh linh và những nàng tiên bé nhỏ đang cùng nhau vui đùa chạy nhảy tạo nên một nét đẹp đặc biệt mà không nơi nào có thể có. Một khung cảnh khiến cho người khác cảm thấy bình yên hơn bao giờ hết và ngay lúc này đây cô cảm thấy thật thoải mái khi đặt chân đến nơi này, nơi mà cô gọi là nhà. Nó sẽ là ngôi nhà bình yên và thần kỳ nhất mà chỉ có cô mới có thể cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshot] Trái Tim Của Sleigh Beggy
FanfictionLoài hoa anh túc còn được gọi là poppy flower, nó là cây được dùng trong y học để cứu người nhưng nó cũng chính là thứ đã giết chết cô gái của chúng ta. Hoa anh túc là thứ mà thượng đế đã ban tặng cho loài người. Ban đầu nó là loài cây độc, cái tên...