Story Tittle: Happy Teacher Day!
Writer: Hikari
A/N: Mọi người khi lên xe nhớ chuẩn bị kĩ mũ bảo hiểm và một loạt những đồ bảo hộ khác. Hãy đeo thêm cả dây an toàn nếu cảm thấy cần thiết. Vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Vì bên Nhật không có ngày Nhà giáo nên mình sẽ lấy luôn trùng ngày với ngày nhà giáo của Việt Nam nhé.
Warning: OOC
~Enjoy~
______________________________________
Tháng 11 ngày 20 hàng năm là ngày lễ dùng để tri ân các thầy cô. Những học sinh trong trường, những cựu học sinh đều dùng những tình cảm chân thật nhất của mình để cảm ơn những công lao của thầy cô đã dạy dỗ mình suốt nhiều năm trời.
Từ cấp bậc tiểu học cho đến cấp bậc cao học, dường như không giáo viên nào là không nhận được những lời chúc tốt đẹp từ những học sinh của mình cả.
Mà tại sao lại nói là "dường như"?
Chính là bởi vì có một ông thầy bị đám học trò của mình ghét cay ghét đắng đến tận xương tủy. Thậm chí năm vừa rồi về thăm trường, đã có một cựu học sinh được ổng dạy dỗ phải thốt lên một câu rằng: "Dù có ra trường, à không, cả đời này em không thể quên đi được bản tính ác dã man con ngan của thầy ạ."
(Hikari: Câu nói trên được lấy từ fic "Mặt nạ công chúa" của bạn Nhã Thiên)
Và người thầy được chúng ta nhắc đến ở đây là ai?
Chính là ông thầy thể dục siêu cấp mặt đụt: Tomioka Giyuu-sensei
Quay trở lại chuyện chính, bỏ qua chuyện Tomioka-sensei bị ghét mà vẫn không biết mình bị ghét, hôm nay là ngày Nhà giáo Nhật Bản, là ngày lễ dùng để tri ân các thầy cô nên việc chuẩn bị một chương trình văn nghệ, diễn văn phát biểu rồi cảm nghĩ,... là không thể thiếu. Đương nhiên việc này hội trưởng hội học sinh Kochou Shinobu không thể vắng mặt được rồi.
Từ trước ngày lễ lớn này khoảng 1 tháng, cô đã triệu tập trưởng ban của các câu lạc bộ họp lại để bàn về chiến dịch văn nghệ văn gừng, sau đó thì triệu tập thêm một số những thanh niên tình nguyện khác đi làm mấy việc tay chân. Ban đầu chỉ là muốn mời mấy đứa lanh cha lanh chanh đàn em mà cô thân thiết thôi. Ai dè... lại thành ra gần như nguyên đám đực rựa độc thân vác xác đến gây ra tình cảnh tranh nhau để gây ấn tượng với hội trưởng hội học sinh.
Haiz... đẹp quá cũng khổ mà.
Mà cũng may là cô có culi dẹp loạn cho mình, đôi khi nhìn ông thầy mặt đụt nào đó aka bạn trai thầm kín aka người Shinobu thích aka đối tượng đi cùng cả đời, Shinobu đều cảm thấy khung cảnh mà bọn kouhai nhận xét là đẫm máu thành một màu hường hòe trong mắt cô.
Yeb~ Đây chính là khi yêu thì người tình trong mắt hóa Tây Thi.
Kết quả sau một tháng chuẩn bị, thành quả của họ cuối cùng cũng được đền đáp. Vị hội trưởng nào đó ngồi dưới hàng ghế đầu dành cho hội học sinh nhìn đám văn nghệ văn gừng múa may quay cuồng trên kia liền không nhịn được khóc thầm trong lòng.
YOU ARE READING
Sensei and Student - GiyuShino
FanfictionStory Tittle: Sensei and Student - GiyuShino Writer: Hikari A/N: Mọi người khi lên xe nhớ chuẩn bị kĩ mũ bảo hiểm và một loạt những đồ bảo hộ khác. Hãy đeo thêm cả dây an toàn nếu cảm thấy cần thiết. Vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng...