chap 4

305 8 0
                                    

Hôm sau, cô bé fine đã có thể đi học lại bình thường. Cô như vứt đi những sự việc khinh khủng mấy nay để tiếp tục bước tiếp, xem như không có gì xảy ra cả.
Cô vừa ngân nga câu hát vừa thong dong đến trường.
5 phút sau.... Cô đang ở trường..
-"..!?!??"- cô hốt hoảng
-" chuyện gì thế này! Sao trường vắng tanh vậy? Đã tới giờ học rồi mà?"
Có khi nào mọi người ở phòng thể dục hong ta? Chắc là vậy rồi! Nghĩ xong cô liền chạy một mạch đến phòng thể dục.
Đến nơi....
-"?!?"
-"hể? Không có luôn! Mọi người đâu hết rồi ta?"
Cô đứng đó ngu ngơ suy nghĩ. Đôi lông mày cau lại tỏ vẻ suy tư. Có gì đó sai sai nhỉ. Mọi người đâu hết cả rồi? Nay có lễ gì à? Hay còn phòng tập thể nào khác mà mình không biết? Hm.. Thật khó hiểu.
Bỗng dưng tiếng đàn của ai đó vút cao, hòa vào trong gió, len lỏi qua từng lá cây và đến tai cô.
-" hay quá đi!"
Dựa theo trực giác của mình cô liền đi tìm nơi xuất phát của thanh âm ấy. Đi mãi đi mãi . Lúc lâu sau, cô đến được một khu vườn ngập tràn cẩm tú cầu. Hàng trăm hàng ngàn những đóa hoa tươi thắm thi nhau đua sắc, cảnh vật lộng lẫy đến vô cùng. Tuy là thế nhưng trong đôi mắt ruby ấy còn có một thứ đẹp hơn, lộng lẫy hơn cả - cảnh tượng hắn lướt tay trên những phím đàn. Nhẹ tựa lông hồng, điêu luyện như vũ khúc thiên nga. Một cảnh tượng quá đỗi xinh đẹp.
Trong làn gió kia, mái tóc của hắn bị trêu đùa đến rối bời, thế nhưng cũng chẳng thể làm sa sút đi nét điển trai của hắn.
-" thật là đẹp trai quá.."
Cô bất giác thốt lên. Hắn như điều khiển thứ ma lực kì bí gì đó mê hoặc cô. Dù có cố thoát cũng không được. Cô thầm lặng ngồi xuống cạnh những đóa cẩm tú cầu kia rồi ngân nga theo giai điệu của tiếng đàn. Khung cảnh bây giờ nếu ví như khu vườn cổ tích cũng không ngoa. Nơi này có hoa, có gió, có cô và... có hắn.
-------•••dãy phân cách xém cute•••-------
Hết chap 4 oif~
Au lại mắc bệnh lười ~haiz..
Cả nhà bình chọn và ủng hộ au nhìu nhìu nha >< để au lại có động lực viết tiếp.
Iu cả nhà

Đoạn Dây Tơ Hồng ( Fine X Shade)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ