Part 1

139 2 0
                                    

Tấn Giang kim bài đề cử VIP 2019-11-18 kết thúc
Tích phân: 1,092,006,144

Bắt ngược - Tiêu Đường Đông Qua

Văn án:

Tấn gió sông tên văn đại khái chính là tương tự ( cao lãnh bạn cùng phòng bị ký sinh sau đó )

Vệ Lăng tại hôn mê tám năm sau tỉnh lại.

Tất cả xung quanh phát sinh ra biến hóa, tỷ như ba mẹ lão liễu, âu yếm học tỷ ba thai , bạn cùng phòng Ôn Chước đều thành anh tuấn bức người hơn nữa còn rất có năng lực truyền thụ cho!

Ôn Chước năm đó là ai a —— IQ cao, không tiếp xúc với người khác, không dính khói bụi trần gian, không để ý Vệ Lăng cái này ô nhiễm môi trường cao lĩnh chi hoa.

Nhưng đóa hoa này, đối Vệ Lăng 24 giờ tỉ mỉ chu đáo mà chăm sóc, ý muốn bảo hộ bạo biểu.

Không chỉ như thế, Vệ Lăng bị quái vật đuổi giết, bị tuấn nam mỹ nữ vờn quanh, sinh hoạt rất vi diệu.

Dần dần mà hắn phát hiện một cái bí mật động trời —— những này tuấn nam mỹ nữ đều bị sinh vật ngoài hành tinh ký sinh !

Vệ Lăng gien đối với sinh vật ngoài hành tinh tới nói là hoàn mỹ nhất mẫu, cho nên bọn họ đều muốn có được thân thể của hắn!

Thẳng đến trong phòng ngủ cái kia lạnh lùng đến không bạn bè bạn cùng phòng Ôn Chước xuất hiện, hắn dùng chính mình cường hãn khí tràng đem những kia yêu diễm miệng hàng nhóm đều trấn trụ!

Làm Vệ Lăng quyết định cùng Ôn Chước tạo mối quan hệ ôm chặt bắp đùi thời điểm, Ôn Chước nói cho hắn biết: Ta cũng là bị ký sinh nhân loại một trong, từ rất sớm rất sớm trước đây liền muốn lấy được ngươi.

Vệ Lăng: (' bồn ′)! ! !

Nội dung tag: Khoa học viễn tưởng tình cảm chuyên nhất tận thế hiện đại giả tưởng

Tìm kiếm keyword: Nhân vật chính: Vệ Lăng, Ôn Chước ┃ nhân vật phụ: Hà Liễm, Liên Vũ

Chương 1 hắn chính là lãnh đạm!

Năm 20XX, Columbus số 3 phi thuyền từ loại đi tinh "Phong Hậu" đạt được hai cái sinh vật hàng mẫu, bị phân biệt mệnh danh là "An Kỳ Lạp" cùng "Noah" .

Một năm sau, nhân loại phân biệt tại mặt trăng cùng "Quang hợp" hào không gian vũ trụ đứng ở giữa thành lập căn cứ nghiên cứu, mô phỏng Địa cầu hoàn cảnh, hi vọng bồi dưỡng được cơ thể sống An Kỳ Lạp cùng Noah.

Mặt trăng căn cứ nghiên cứu DAY 1

Tại dãy núi cùng khe lõm bóng tối trong lúc đó, có một tòa thật to kim loại căn cứ.

Từ căn cứ trong suốt bầu trời, chính dễ dàng nhìn thấy vô cùng mênh mông màu đen vũ trụ, chấm nhỏ hơi sáng đều bị xa xa viên kia vĩ đại tinh cầu màu xanh lam che đậy.

Vừa lai nguyệt cầu căn cứ, mỗi cái nghiên cứu viên đều đã từng bị cảnh sắc như vậy hấp dẫn, cảm thán vũ trụ vô biên cùng với nhân loại nhỏ bé.

Chỉ có Vệ Lăng, đang thưởng thức cùng tự chụp không tới sau mười phút, bắt đầu đo lường căn cứ mạng lưới , liên tiếp nơi này kho số liệu, điên cuồng download điện ảnh cùng game offline, thẳng tới điện thoại di động bộ nhớ chật ních.

Ngược hướng bắt được - Tiêu Đường Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ